Cả nước Anh nín thở chờ Murray ra sân

11:39 Thứ hai 03/07/2017

TinTheThao.com.vnAndy Murray ra quân gặp đối thủ Alexander Bublik, tay vợt lần đầu tiên được dự Wimbledon theo suất may mắn khi Pablo Cuevas rút lui vì chấn thương.

2d2ec1a482d1ee736ac56a870c6d9771

 Murray sẽ là hạt giống số 1 ở Wimbledon năm nay. Ảnh: Internet.

Murray đang là tay vợt số 1 thế giới và là đương kim vô địch Wimbledon nhưng phong độ yếu kém từ đầu mùa khiến vị thế số 1 thực sự theo các chuyên gia và nhà cái lại thuộc về Roger Federer. Đó chẳng phải điều bất ngờ, bởi từ đầu năm Federer đã giành tới 4 danh hiệu (1 Grand Slam, 2 ATP 1000 và 1 ATP 500) trong khi Murray mới chỉ giành được 1 chức vô địch nhỏ ở Dubai.

Đã vậy, trước giải đấu lại có những tin đồn về chấn thương của tay vợt số 1, thậm chí có thông tin anh không thể dự giải, dù vậy đến thời điểm cuối cùng Murray vẫn góp mặt và làng tennis hồi hộp chờ đợi một kỳ Grand Slam tuyệt vời với bán kết "trong mơ" của nhóm "Big Four" gồm: Murray, Nadal, Djokovic và Federer.

Khi cả thế giới mất niềm tin vào Murray, Nadal vẫn đánh giá tay vợt Scotland rất cao: "Nếu bạn thi đấu cơ hội sẽ đến còn không sẽ chả có cơ hội nào. Andy 2 lần vô địch Wimbledon, dường như đây là mặt sân yêu thích của anh ấy. Vì vậy, luôn có những quyết định mà bạn cần phải thực hiện, bạn chấp nhận rủi ro. Đôi khi nó diễn ra tốt đẹp, đôi khi chúng không thành công”.

Andy Murray ra quân gặp đối thủ Alexander Bublik, tay vợt lần đầu tiên được dự Wimbledon theo suất may mắn khi Pablo Cuevas rút lui vì chấn thương. Dự kiến, Murray sẽ có thắng lợi sau 3 set trước tay vợt mới 20 tuổi đến từ nước Nga.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:35 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục