"Cạ cứng" Maguire bất ngờ trở lại Man United

05:11 Thứ ba 30/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnTrung vệ 26 tuổi rời tuyển quốc gia Thụy Điển vì lý do cá nhân sau khi tham dự 2 trận đấu vòng loại World Cup 2022.

 

 Arsenal 3-0 Man United

Trung vệ Victor Lindelof sẽ rời ĐTQG Thụy Điển để trở lại Man United vì vì lý do cá nhân. Trợ lý HLV Peter Wettergren đã chia sẻ công khai với giới truyền thông, thông tin được dẫn lại từ tờ Metro. Ngôi sao 26 tuổi xỏ giày ra sân ở 2 trận đấu trước đó của Thụy Điển thuộc vòng loại World Cup 2022 trước Georgia và Kosovo. 

Chưa rõ nguyên nhân cụ thể vì sao Lindelof quay trở lại đội chủ sân Old Trafford sớm hơn dự kiến. Cựu sao Benfica đối mặt với chấn thương lưng xuyên suốt quãng thời gian thi đấu ở mùa giải 2020/2021. Điều đó buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải xoay vòng lực lượng nhằm giúp cậu học trò giảm tải áp lực.

Man United star leaves national team to return to the club for ‘personal reasons’ - Bóng Đá

Lindelof trong màu áo tuyển Thụy Điển.

Lindelof chính là đối tác ưa thích ở vị trí trung vệ bên cạnh Harry Maguire. Mặc dù vậy, tương lai của anh bị đặt dấu hỏi khi Man United có ý định chiêu mộ thêm 1 trung vệ đẳng cấp mùa hè này. Phong độ trồi sụt thất thường trở thành điểm yếu lớn nhất của cầu thủ 26 tuổi.

Hàng loạt cái tên đáng chú ý được liên hệ đến nửa đỏ thành Manchester. Nikola Milenkovic là một trong số những trung vệ được báo chí Anh nhắc đến thường xuyên thời gian qua.

Trung vệ người Serbia từng được Quỷ đỏ quan tâm dưới triều đại HLV Jose Mourinho, tuy nhiên khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải, thương vụ này đóng băng. 

Nikola Milenkovic sở hữu chiều cao lý tưởng (1m95), qua đó chiếm ưu thế ở các tình huống bóng bổng, tranh chấp tay đôi. Anh được giới chuyên môn ví von là Nemanja Vidic mới của bóng đá Serbia.

Anh Nguyễn | 04:41 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục