Bùng nổ hiệp cuối, Warriors thắng đẹp Blazers

21:17 Thứ tư 02/11/2016

TinTheThao.com.vnSau thất bại bất ngờ ngày khai màn NBA, Golden State Warriors liên tục thể hiện phong độ hủy diệt, lần này Portland Trail Blazers là nạn nhân mới nhất với thắng lợi 127-104 ngay tại nhà thi đấu Moda Center.

Những phút đầu hiệp một, nhờ lợi thế sân nhà Portland Trail Blazers thi đấu hứng khởi và liên tục dẫn điểm. Với khuôn người khổng lồ, Mason Plumlee không chỉ chơi tốt ở các vị trí phòng ngự mà còn hỗ trợ cực tốt ở những tình huống tấn công. Damian Lillard và các đồng đội đã có lúc tạo nên khoảng cách bảy điểm vào thời điểm giữa hiệp 21-14. Có vẻ sau khi liên tục bị dẫn điểm, các ngôi sao bên phía Golden State Warriors đã thực sự thức tỉnh. Họ thi đấu đầy quyết tâm, hai chuỗi lên 10 và 11 điểm đã giúp đội khách kết thúc hiệp một với thế dẫn trước 25-34.

NBA-MT-3

  Golden State Warriors thắng đậm Portland Trail Blazers. Ảnh: Internet.

Hiệp hai chứng kiến một thế trận khá cân bằng, Golden State Warriors xuất sắc bởi các pha thâm nhập, đột phá của Stephen Curry, Kevin Durant. Trong khi đội chủ nhà lại dựa vào khá nhiều những tình huống tấn công bảng rổ của Lillard. Xét về độ hiệu quả, Blazers lại tỏ ra nhỉnh hơn chút xíu ở giai đoạn cuối hiệp này. Khi tiếng còi hết hiệp vang lên, đoàn quân của HLV Terry Stotts rút ngắn điểm số xuống còn 53-59.

Hiệp ba chứng kiến sự bùng nổ của các ngôi sao bên phía Warriors. Dường như các cầu thủ chủ nhà đã bị ngợp trước sức tấn công như vũ bão của đội bóng đến từ bang California. Khoảng cách cứ được Curry và các đồng đội kéo dãn mãi cho đến khi tiếng còi hết hiệp vang lên ở điểm số 73-100.

Có vẻ việc điểm số quá chênh lệch sau hiệp đấu thứ ba khiến cả hai đội nhập cuộc ở hiệp bốn thiếu quyết tâm. Dù vậy, bằng sự vượt trội về đẳng cấp, đội khách vẫn tiếp tục nới rộng khoảng cách ở giai đoạn đầu hiệp này. Thậm chí có lúc khoảng cách lên tới 35 điểm 81-116 nghiêng về Warriors. Những nỗ lực đốc thúc của HLV Terry Stotts chỉ giúp đội chủ sân Moda Center rút ngắn chút ít điểm số trước khi hồi còi hết trận vang lên. Chung cuộc Golden State Warriors thắng đậm Portland Trail Blazers 127-104.

NBA-MT-2

 Stephen Curry chơi nổi bật nhất bên phía Golden State Warriors. Ảnh: Internet.

Stephen Curry chơi nổi bật nhất bên phía Warriors với 28 điểm, 3 kiến tạo, 4 bắt bóng bật bảng. Còn Damian Lillard với 31 điểm, 2 kiến tạo, 1 bắt bóng bật bảng là tay ném xuất sắc nhất bên phía Blazers.

Với chiến thắng này, Golden State Warriors có chuỗi ba game toàn thắng sau khi bất ngờ để thua trong ngày khai màn NBA 2016-17. Trong khi đó, Portland Trail Blazers vẫn giữ thành tích hai game thắng sau bốn lượt đấu.

NBA-MT-5

 

NBA-MT-6

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-MT-7

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:15 02/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục