Mặc Whiteside thăng hoa, San Antonio Spurs vẫn thắng game thứ tư liên tiếp

20:17 Thứ hai 31/10/2016

TinTheThao.com.vnHassan Whiteside đã có một trận đấu tuyệt vời với 27 điểm, 15 lần bắt bóng bật bảng, 15 lần cướp bóng thành công vẫn không thể ngăn San Antonio Spurs đánh bại Miami Heat 106-99.

Trên sân nhà American Airlines Arena, Miami Heat đã khởi đầu tuyệt vời bảng cú ném ba điểm của hậu vệ Goran Dragic. Thế nhưng San Antonio Spurs đã thể hiện sức mạnh của mình bằng chuỗi 10 điểm liên tục. Không bị choáng váng, Hassan Whiteside và đồng đội liên tục tổ chức tấn công và san bằng điểm số 10-10 sau khi đồng hồ thi đấu báo chỉ còn 5 phút. Kể từ lúc này, hai đội thế trận trở nên giằng co hơn. Điểm số liên tục bị thay đổi, tuy thế, đội chủ nhà tỏ ra thiếu hiệu quả trong các pha ghi điểm hơn. Hiệp một kết thúc với tỷ số 19-24 nghiêng về phía Spurs.

NBA-MT-1

 Hassan Whiteside thi đấu rất tốt trong trận thua San Antonio Spurs. Ảnh: Internet.

Nửa đầu hiệp hai, đội khách cho thấy một thế trận vượt trội. Có thời điểm khoảng cách tỷ số được kéo dãn tới hơn 15 điểm. Sự điều chỉnh của HLV Erik Spoelstra phần nào có tác dụng, Heat rút ngắn chút ít khoảng cách trước khi khép lại hiệp hai với tỷ số 44-52 nghiêng về San Antonio Spurs.

Hiệp ba chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của Miami Heat. Những pha cướp bóng, ghi điểm của Whiteside giúp đội chủ nhà dần rút ngắn điểm số. Thậm chí đã có lúc khoảng cách chỉ còn đúng một điểm. Lúc này, HLV Gregg Popovich buộc phải có những sự thay đổi. Spurs tiếp tục giữ lợi thế về điểm số khi hiệp ba kết thúc 77-72.

Cả hai đội đều thể hiện sự quyết tâm ở hiệp đấu cuối. Hassan Whiteside và Goran Dragic là tâm điểm cho những pha lên điểm của đội nhà. Trong khi Kawhi Leonard và Pau Gasol cũng cho thấy không thua kém bao nhiêu. Có lúc các cổ động viên tại nhà thi đấu American Airlines Arena dường như rất gần với việc chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục của đội nhà. Thế nhưng bản lĩnh của một ứng viên vô địch đã giúp San Antonio Spurs vượt qua giai đoạn khó khăn. Từ pha ghi điểm rút ngắn tỷ số xuống còn 99-101 của Goran. Spurs hoàn toàn phong tỏa mọi nỗ lực của Heat. Không những thế họ còn bổ sung thêm điểm số để kết thúc trận đấu với tỷ số 106-99.

NBA-MT-2

 San Antonio Spurs (áo đen) giành chiến thắng thứ tư liên tiếp NBA mùa này. Ảnh: Internet.

Hassan Whiteside (27 điểm, 1 kiến tạo, 15 bắt bóng bật bảng) rõ ràng rất nổi bật bên phía chủ nhà Miami Heat. Còn Kawhi Leonard (27 điểm, 6 kiến tạo, 2 bắt bóng bật bảng) là cái tên thi đấu xuất sắc bên phía San Antonio Spurs.

Chiến thắng này giúp cho San Antonio Spurs toàn thắng sau bốn game đấu. Trong khi Miami Heat có chuỗi 2 trận thua liên tiếp sau một thắng ngày khai màn.

NBA-MT-4

 

NBA-MT-5

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-MT-6

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:15 31/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục