Bruno Fernandes và Pogba, ai giỏi hơn?

18:28 Thứ năm 11/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ cricket Darren Gough có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hai tiền vệ của Manchester United.

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, có đến hai tiền vệ đẳng cấp thế giới trong đội hình của Manchester United là Bruno Fernandes và Paul Pogba. Thực tế, dù Pogba được giới chuyên môn đánh giá cao hơn, nhưng Bruno mới là cầu thủ liên tục tỏa sáng.

Theo quan điểm đến từ Darren Gough, tuy thi đấu không ổn định nhưng trình độ của Pogba vẫn cao hơn so với Bruno Fernandes. Trao đổi với talkSPORT, cựu cầu thủ cricket của tuyển Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Sportskeeda):

Pogba gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau khi dính chấn thương - Bóng Đá

 Pogba được khen ngợi. 

"Khi tôi nhìn vào Bruno Fernandes và Pogba, tôi nghĩ, cầu thủ giỏi hơn là Pogba. Thành thật mà nói là như vậy. Pogba đã thể hiện được đẳng cấp của mình ở những câu lạc bộ lớn hơn, và ở cấp độ cao nhất."

"Xét về sự ổn định là Fernandes, nhưng Pogba là cầu thủ giỏi hơn. Chúng ta đã không nhận thấy điều này ở Old Trafford một cách nhất quán, và đó là vấn đề."

"Đó là phương pháp quản lý tồi tệ. Tình hình ở đây là, dù bạn có thích người đại diện của Pogba hay không - rất nhiều người không thích, thì họ cũng chỉ làm công việc của mình, và họ muốn có thỏa thuận tốt nhất cho cầu thủ mà mình đại diện."

"Manchester United không nghĩ rằng Pogba xứng đáng với bản hợp đồng mà cậu ấy muốn. Họ sẽ lại đánh mất cậu ấy lần thứ hai dưới dạng miễn phí."

Solskjaer nói về tương lai của Pogba 

 
Huỳnh Phong | 17:58 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục