Brisbane tiếp tục chứng kiến những cơn sốc nặng

23:58 Thứ hai 05/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Victoria Azarenka trở thành cái tên mới nhất gia nhập danh sách những ngôi sao phải rời giải sớm.

Azarenka dừng bước. Ảnh:Internet

Sau Cibulkova, Petkovic, Jankovic rồi Muguruza, cơn "sát ngôi sao" có vẻ như chưa đến hồi kết tại Brisbane khi mới đây Azarenka trở thành "nạn nhân" mới nhất ngậm ngùi rời cuộc chơi.

Chạm trán đối thủ trẻ đang chơi lên tay Pliskova, Azarenka chơi khá tốt ở thời điểm khởi đầu. Sau khi thắng 6-4 trong ván 1, Vika gặp phải sự phản kháng mạnh mẽ từ Pliskova và để thua sít sao 6-7 trong ván hai. 

Bước vào ván quyết định Azarenka chơi không tốt khi để mất break quan trọng ở bàn thứ 9 và sau đó thua luôn 4-6, chấp nhận thất bại 1-2 sau 3 giờ 15 phút so tài nghẹt thở.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, nhà cựu á quân Wimbledon Sabine Lisicki gục ngã dưới tay Shvedova của Kazakhstan với tỉ số 6-0, 5-7, 6-4. Trong khi đồng hương của Lisicki là Kerber giành được tấm vé đi tiếp sau thắng lợi 6-4, 6-3 trước Caroline Garcia.

Ngày mai giải sẽ được tiếp diễn bằng những cuộc đối đầu đáng được chờ đợi. Tâm điểm sẽ là màn ra quân của hạt giống số 1 tại giải Maria Sharapova. "Búp bê Nga" sẽ chạm trán với Shvedova.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục