Brendan Rodgers cảnh báo Chelsea và Liverpool về cuộc đua top 4

13:21 Thứ bảy 22/05/2021

TinTheThao.com.vnDù đang gặp bất lợi nhất trong số 3 đội giành vé dự Champions League mùa tới, tuy nhiên Leicester City vẫn rất tự tin.

Sau vòng 37, từ chỗ là đội có lợi thế lớn trong cuộc đua top 4 với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, Leicester đã rơi xuống vị trí thứ 5. Ở vòng đấu cuối cùng, “Bầy cáo” cần phải hạ gục Tottenham và cầu nguyện cho 2 đội xếp trên là Liverpool và Chelsea sảy chân.

Bất chấp đang gặp bất lợi, HLV Rodgers cho biết: Tôi chưa nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc. Tôi có sự lạc quan và tin tưởng rằng nếu chúng tôi làm tốt công việc của mình, chúng tôi sẽ thu về được nhiều hơn thế. Thật thú vị khi chờ đợi xem nó sẽ kết thúc như thế nào.

Leicester boss Rodgers sends warning to Chelsea and Liverpool over top four race - Bóng Đá

 Leicester vẫn đang hy vọng vào cơ hội còn sót lại.

Những gì chúng ta không muốn là cánh cửa mở ra cho chúng ta nhưng chúng ta lại không bước qua nó. Nếu chúng tôi đạt 69 điểm và bằng cách nào đó không được tham dự Champions League thì thực sự đó là điều đáng tiếc.”

Nếu “Bầy cáo” cán đích trong top 4, đây là lần đầu tiên họ trở lại Champions League kể từ năm 2017. Tuy nhiên đây là nhiệm vụ hết sức khó khăn khi mà đội chủ sân King Power không nắm quyền tự quyết trong tay. Ở vòng 38, Chelsea chỉ phải đối đầu với Aston Villa, còn Liverpool tiếp đón Crystal Palace – đội đã để thua The Kop 7 bàn không gỡ ở trận lượt đi. Liệu có bất ngờ nào xảy ra trong ngày hạ màn Premier League?

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 12:23 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục