Brazil muốn gặp lại tuyển Đức

01:20 Thứ sáu 26/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch LĐBĐ Brazil Maria Marin mong muốn có một trận đấu giữa đội nhà gặp tuyển Đức nhằm quên đi thất bại đáng xấu hổ trong trận bán kết World Cup 2014 trên quê nhà.

Tại World Cup 2014, Đức đã làm tan nát hàng triệu trái tim CĐV Brazil khi hạ nhục đội nhà 7-1 trong khuôn khổ trận bán kết đồng thời tàn nhẫn chấm dứt giấc mơ được nâng cao chức vô địch World Cup ngay trên sân nhà của Brazil.

Trận thua đậm của Brazil trước Đức.

Marin cho biết đây là thời điểm để Brazil đối mặt với nỗi sợ hãi đồng thời có thể đặt dấu chấm hết cho một trong những trận thua đậm nhất trong lịch sử World Cup.

"Đó là cách để chúng tôi xua tan đi bóng ma quá khứ, lật sang trang mới đồng thời bắt đầu cho một khởi đầu tươi mới hơn".

"Thật sự đó mà một màn trình diễn đáng thất vọng. Chúng tôi sẽ có thêm cơ hội nữa khi là chủ nhà của Olympic Games. Mục tiêu của Brazil là cố gắng mang lại những điều tốt đẹp hơn cho NHM khi họ đã phải chịu đựng quá nhiều nỗi đau trong suốt mùa hè vừa rồi".

Marin hy vọng Olympic Games vào năm tới tại quê hương sẽ giúp CĐV quên đi thất bại tại World Cup. Ông cũng mong muốn Selecao sẽ có được chiếc huy chương vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử.

"Thành thật mà nói Olympic Games có thể sẽ là một cơ hội tốt để dành tặng cho NHM một điều gì đó mà họ đã không thể có được trong năm nay".

Để chuẩn bị cho những giải đấu chính thức sắp tới, Brazil đang tích cực tham gia các trận giao hữu. Sắp tới đây Selecao sẽ gặp đại kình địch Argentina và Japan.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục