Bouchard tập luyện trở lại

23:51 Thứ sáu 27/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ TVA Sports cho hay hoa khôi banh nỉ người Canada Genie Bouchard đã chính thức tập luyện trở lại sau chấn thương gặp phải ở US Open.

Bouchard trở lại tập nhẹ trong phòng tập thể lực. Ảnh: Internet.

Hồi tháng Chín vừa qua Bouchard gặp một tai nạn hy hữu trong phòng thay đồ khi tham dự US Open. Dư âm của chấn thương khiến Bouchard bỏ lỡ một loạt giải đấu sau đó ở Trung Quốc khiến cô quyết đâm đơn kiện Hiệp hội quần vợt Mỹ (USTA) vì tội cẩu thả trong việc chăm sóc cơ sở vật chất dẫn đến sự cố... lãng nhách nói trên.

Sau khoảng hai tháng tập trung điều trị dứt điểm chấn thương, Bouchard đã quay trở lại. Dù chưa thể ra sân với cây vợt và trái banh nỉ nhưng việc Bouchard xuất hiện và tập nhẹ trong các phòng tập thể lực là một tín hiệu vui trước khi mùa giải 2016 bắt đầu.

Bouchard cũng như những ngôi sao trẻ khác như Halep, Bencic hay Svitolina khởi đầu mùa giải này với rất nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên cô tụt dốc không phanh và thi đấu nhạt nhòa ở các Grand Slam lẫn những giải đấu cấp độ thấp hơn khác.

Dường như việc đóng quảng cáo và tham dự quá nhiều sự kiện không liên quan đến chuyên môn đang khiến tay vợt sinh năm 1994 có dấu hiệu xuống dốc khi chưa vụt sáng thành sao.

Nam Anh | 23:32 27/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục