BongDa.com.vn xây dựng nội dung bóng đá trên Tivi thông minh của LG

04:24 Thứ tư 25/04/2012

Công ty Cổ phần Yêu Thể Thao (YeuTheThao.com), đơn vị sở hữu website BongDa.com.vn đã chính thức ký kết hợp đồng với Công ty LG Việt Nam nhằm cung cấp nội dung thể thao, bóng đá trực tuyến dành riêng cho sản phẩm tivi thông minh (smart tivi) của nhà sản xuất này.

Đại diện Công ty Yêu Thể Thao và LG Việt Nam trong buổi ký kết hợp đồng. Ảnh: HB.

Đại diện của LG Việt Nam cho biết, số lượng khách hàng sử dụng tivi thông minh để truy cập Internet ngày càng nhiều và yêu cầu ngày càng cao, các tivi thông minh thế hệ mới sử dụng bộ vi xử lý có tốc độ nhanh giúp cho việc truy cập ngày càng tiện lợi hơn, chính vì vậy nó đòi hỏi phải nhanh chóng xây dựng những kho nội dung dành riêng cho tivi, và thể thao, bóng đá là một trong những ưu tiên hàng đầu của LG Việt Nam.

Kỷ niệm chương đánh dấu việc hợp tác giữa Công ty Yêu Thể Thao và LG Việt Nam.

Sở dĩ LG Việt Nam lựa chọn Công ty Yêu Thể Thao làm đối tác phát triển kho nội dung cho tivi thông minh bởi đây là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm phát triển nội dung bóng đá, thể thao trên internet, có các sản phẩm thế mạnh, nổi tiếng được nhiều người biết đến và sử dụng.

 Độc giả có thể truy cập BongDa.com.vn dễ dàng trên tivi thông minh của LG. Ảnh: HB.

BongDa.com.vn là trang tin chuyên cung cấp tin tức, video, hình ảnh về thể thao đặc biệt là bóng đá với gần 1,5 triệu lượt truy cập mỗi ngày. Đưa trang tin này vào TV thông minh, LG Việt Nam muốn khách hàng kịp thời trải nghiệm giải bóng đá EURO 2012 sắp khởi tranh vào tháng 6 này và cập nhật những tin tức nhanh nhất, nóng hổi nhất cho khách hàng xem tivi thông minh của LG, góp phần giúp khách hàng thụ hưởng những tiện ích lớn khi mua sản phẩm của LG.

Bên cạnh Công ty Yêu Thể Thao, TV LG cũng tích hợp các nội dung của Công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam (Vietnam Communications Corporation – VCCorp); Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC); Công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình (Peacesoft) và Công ty cổ phần Phát triển phần mềm sinh viên học sinh (PMSV).

 Giao diện website YeuTheThao.com xuất hiện mượt mà trên tivi LG. Ảnh: HB.

Việc tích hợp kho nội dung hàng đầu trong nước sẵn sàng cho tivi thông minh giúp người tiêu dùng tận dụng được đầy đủ những tiện lợi mà TV thông minh mang lại (màn hình lớn cùng bộ điều khiển thông minh). Thiết kế giao diện các trang mạng thông thường chỉ phù hợp với máy tính nên nếu khách hàng sử dụng ti vi truy cập vào các trang mạng thường có giao diện không phù hợp với màn hình TV, vì vậy LG đã hợp tác với các nhà cung cấp nội dung để thiết kế ra những giao diện riêng tối ưu cho tivi thông minh khi vào Internet, những thông tin hình ảnh thừa trên các trang mạng thông thường sẽ bị cắt bỏ để khách hàng không bị làm phiền.

Công ty Cổ phần Yêu Thể Thao là đơn vị sở hữu các website về tin tức, dự đoán thể thao hấp dẫn và chuyên nghiệp như BongDa.com.vn, TinTheThao.com.vn, YeuTheThao.com, SanCoSo.com, trang web chuyên mua bán ô tô xe máy trực tuyến AutoTrader.com.vn với tổng lượng truy cập gần 2 triệu người mỗi ngày.

 

PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục