Boateng chấn thương vì "nghiện sex"?

14:43 Thứ bảy 21/01/2012

Nhiều người đang tỏ ra nghi ngờ việc Kevin-Prince Boateng dính chấn thương xuất phát từ việc anh và người tình Melissa Satta liên tục cùng nhau... lên giường.

Sau trận derby thua Inter, Boateng đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Điều này khiến Milan trở nên khó khăn, khi lực lượng đang sứt mẻ nghiêm trọng, nhất là hàng công.

Ban đầu, có những ý kiến cho rằng chấn thương của Boateng xuất phát từ việc phải thi đấu trong điều kiện lạnh giá, đồng thời cầu thủ này đã không khởi động kỹ.

Tuy nhiên, giờ đây phần đông nghiêng về ý kiến chấn thương của tiền vệ người Ghana xuất phát từ việc quan hệ tình dục.

Boateng và Melissa Satta ở Dubai

Điều này bắt nguồn từ những lời tuyên bố từ siêu mẫu Melissa Satta - người tình mới của Boateng - trên tạp chí Vanity Fair số mới nhất.

Melissa Satta đã không ngần ngại thừa nhận rằng, "tần suất quan hệ của chúng tôi là từ 7 đến 10 lần mỗi tuần".

Tần suất này rõ ràng là quá cao, và không phải ai cũng có đủ sức chịu đựng. Nó phụ thuộc vào thời gian, sự ham muốn, và nhất là nguồn năng lượng vật lý của cơ thể.

Trong cuộc trò chuyện với Vanity Fair, Melissa Satta thậm chí còn tiết lộ chi tiết về chuyện giường chiếu. Theo lời Melissa Satta, cô thích những gì thuộc về cổ điển, và thường yêu cầu Boateng ở trên mình.

Không chỉ công khai chuyện chăn gối với Boateng, Melissa Satta còn thừa nhận cô theo học lớp được gọi là "nghệ thuật khiêu dâm". Ngoài ra, người tình cũ của "Bò mộng" Bobo Vieri cũng cho biết, "lần đầu tiên tôi trải qua chuyện ái ân là năm 16 tuổi".

Nhiều tifosi Milan đã phản ứng khi đọc được bài phỏng vấn của Melissa Satta. Một số thì cho rằng Melissa là nguyên nhân khiến Boateng chấn thương. Một số khác phê phán Boateng bị u mê vì người đẹp và không còn làm chủ mình.

Trong giai đoạn Milan tập huấn ở Dubai sau Giáng sinh 2011, Melissa Satta cũng có mặt. Khi ấy, nhiều lần Boateng xé rào để đi với người tình, và tất nhiên chuyện gối chăn là không thể thiếu.

Vì vậy, không có cách giải thích nào tốt hơn cho việc Boateng chấn thương cơ đùi trái là do quá ham muốn chuyện sex.
K.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục