Boateng: Bayern đã quá hiểu Dortmund

20:37 Thứ ba 21/05/2013

Trước trận chung kết Champions League với Dortmund. Hậu vệ của Bayern Munich - Jerome Boateng chia sẻ rằng đội bóng của anh đã quá hiểu đối thủ.

Trận chung kết Champions League "toàn Đức" giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund chỉ còn tính bằng ngày. Và giờ là lúc để những người trong cuộc đưa ra những phát biểu trước báo giới về trận đấu quan trọng sắp tới.

 

Mới đây, hậu vệ của Bayern Munich - Jerome Boateng chia sẻ rằng đội bóng của anh đã quá hiểu đối thủ.

Boateng phát biểu trên trang web chính thức của đội bóng xứ Bavaria: "Tôi biết Dortmund rất hiểu chúng tôi nhưng ngược lại chúng tôi cũng đã hiểu quá rõ họ. BVB chắc chắn sẽ vào trận với phong độ và quyết tâm cao nhất. Vì thế sẽ không dễ dàng để chúng tôi có được chiến thắng."

"Tôi vẫn luôn nghĩ về trận chung kết này kể từ khi chúng tôi vượt qua Barcelona. Cả đội đều chờ đợi cơ hội này, nhất là khi chúng tôi đã để thua cay đắng trước Chelsea mùa giải trước."

"Tôi không thể biết trước được tương lai nhưng tôi có thể hứa rằng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Với những gì chúng tôi đã thể hiện trước Barcelona và Juventus, chúng tôi hoàn toàn có thể chiến thắng. Tôi rất tin tưởng vào điều đó."

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục