Bỏ vợ già, Wawrinka chạy theo kiều nữ tóc vàng?

22:38 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo nhiều tờ báo Thụy Sĩ, cuộc hôn nhân giữa Stan Wawrinka và cựu siêu mẫu Ilham Vuilloud đổ vỡ vì có sự xuất hiện của kẻ thứ ba.

Việc Wawrinka đăng đàn thông báo chấm dứt cuộc hôn nhân với cựu siêu mẫu kiêm MC Ilham Vuilloud đang là thông tin "sốt dẻo" nhất của báo chí Thụy Sĩ trong vài ngày qua. 

Thật ra đây chẳng phải là lần đầu tiên Wawrinka tuyên bố chia tay Ilham Vuilloud. Bởi hồi năm 2011 anh cũng từng ly thân, ra riêng ở khách sạn nhưng rồi quyết định tái hợp chỉ sau đó chưa đầy một năm.

Điều mà người hâm mộ quan tâm đến cuộc rạn nứt lần này chính là nguyên nhân. Nhiều lời đồn đoán cho hay thất bại sốc ở Monte Carlo vừa qua dưới tay Dimitrov chính là nguồn cơn khiến Wawrinka "nổi giận" và muốn tập trung toàn bộ thời gian cho sự nghiệp cá nhân.

Wawrinka yêu Vuilloud khi còn là một tay vợt vô danh. Ảnh: Internet

Song mọi chuyện không đơn giản như thế. Nhiều tờ báo lớn mới đây khẳng định có kẻ thứ ba xuất hiện trong cuộc hôn nhân của nhà cựu vô địch Australian Open. Thậm chí phóng viên của tờ Aargauer Zeitung cho hay đã bắt gặp Wawrinka tay trong tay với một kiều nữ tóc vàng ở Đức. Tay vợt sinh năm 1985 này thời gian gần đây cũng thường xuyên lấy lý do sang Đức tập luyện để vắng nhà.

Tới đây thì chắc hẳn ít nhiều người hâm mộ đã mường tượng được nguyên nhân sâu xa thật sự khiến Wawrinka "đá" cô vợ lớn hơn mình 10 tuổi. Song dù nói thế nào thì người ta vẫn mong đó chỉ là những giây phút "cảm nắng" nhất thời của "Stan the Man", bởi xưa nay anh nào phải là tay vợt có thói trăng hoa.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục