Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm đoàn thể thao Việt Nam

18:01 Thứ sáu 27/07/2012

Trước giờ khai mạc Olympic London 2012, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh đã đến thăm đoàn thể thao Việt Nam tại làng Thế vận hội.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm đoàn TTVN tại làng Olympic. Ảnh Quang Thắng.

Chuyến viếng thăm của Bộ trưởng diễn ra vào rạng sáng ngày 27/7 (giờ Việt Nam), khiến các thành viên của đoàn Việt Nam rất phấn khởi. Thay mặt đoàn thể thao Việt Nam, Trưởng đoàn Lâm Quang Thành đã báo cáo với Bộ trưởng về công tác chuẩn bị và sức khỏe của các thành viên trong đoàn. Đồng thời cho biết, các tuyển thủ Việt Nam sẽ bước vào cuộc so tài ở đại hội thể thao lớn nhất hành tinh với quyết tâm và sự nỗ lực cao nhất để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ nơi quê nhà.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gặp gỡ các thành viên đoàn Việt Nam.

Bộ trưởng Hoàng Anh Tuấn đã đánh giá cao sự nỗ lực của các thành viên đoàn Việt Nam và mong các tuyển thủ sẽ thi đấu với quyết cao nhất để làm rạng rỡ hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tại Thế vận hội.

Thay mặt 18 tuyển thủ Việt Nam thi đấu tại Olympic 2012, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã hứa sẽ đoàn kết, tự tin và nêu cao ý chí chiến đấu vượt lên chính mình để đạt được thành tích cao nhất vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh thay mặt các tuyển thủ hứa sẽ quyết tâm thi đấu
Bộ trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn thể thao Việt Nam.

Tối nay, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh sẽ có mặt tham dự lễ khai mạc Olympic London 2012.
 

Tuấn Thành – Quang Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục