Bồ cũ Hamilton công khai tình mới

11:54 Thứ bảy 09/01/2016

Nicole Scherzinger đã chính thức công khai chuyện hẹn họ của mình với tay vợt kém 13 tuổi, Grigor Dimitrov, khẳng định tin đồn đã tồn tại 2 tháng nay và là bằng chứng cho việc phủ nhận việc cô đang quay lại với tay đua Công thức 1, Lewis Hamilton.

Từng có mối tình sâu đậm với Hamilton khi có thời gian bên nhau là 7 năm, Nicole khiến người hâm mộ cặp đôi này có hy vọng họ sẽ quay trở lại khi bị bắt gặp đi ăn tối cùng Hamilton hồi tháng trước. Nhưng tất cả chỉ có thế. Hamilton tiếp tục khẳng định, anh đang tận hưởng cuộc sống độc thân trong buổi trả lời phỏng vấn dịp cuối năm, còn Nicole dần công khai tình mới của mình- tay vợt người Bulgaria năm nay mới 24 tuổi.

Nicole xuất hiện rất thân mật bên cạnh Dimitrov ở giải Brisbane đang diễn ra tại Australia. Cả hai thường xuyên đi bên nhau, tay trong tay, vui vẻ nói cười và thậm chí còn công khai trao nhau những nụ hôn tình tứ. Nicole luôn ngồi ở khán đài VIP để cổ vũ cho Dimitrov, còn tay vợt trẻ chăm sóc cho người tình của mình hết sức chu đáo mỗi khi có cơ hội.

Nếu như Hamilton kém Nicole 7 tuổi, thì Dimitrov lại kém cựu ca sỹ The Pussycat Dolls tới 13 tuổi. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Dimitrov "lái máy bay bà già". Anh từng có 2 năm hẹn hò với tay vợt nữ người Nga, Maria Sharapova, người hơn anh 4 tuổi. Chính Sharapova đã giúp đỡ Dimitrov khá nhiều khi anh mới ở giai đoạn khởi đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, cả hai không thể gắn bó lâu dài với nhau do Dimitrov chưa muốn ổn định. Anh có nhiều mối quan hệ bên ngoài và Sharapova không chấp nhận được điều đó. Cả hai kết thúc chuyện tình yêu hồi tháng 7 năm ngoái.

 

Trước Sharapova, Dimitrov cũng có thời gian ngắn qua lại với một "bà chị" khác cũng rất nổi tiếng, đó là tay vợt Serena Williams. Serena hơn Dimitrov 10 tuổi. Chính bởi Dimitrov và mối quan hệ giữa Serena và Sharapova trở nên xấu đi bởi tay vợt người Bulgaria đã bí mật qua lại với ngôi sao quần vợt người Nga khi vẫn còn là bạn trai của Serena.

Như vậy là Dimitrov thích làm "phi công", đã chính thức công khai mối quan hệ với Nicole - chuyên gia tuyển "phi công" sau hơn 2 tháng tìm hiểu. Khoảng cách tuổi tác giữa Dimitrov và Nicole cũng là kỷ lục nhất trong lịch sử tình yêu của cả hai người. Không ai chắc, mối quan hệ đó sẽ bền vững, nhưng ít nhất trong thời điểm này, cả hai đều đang rất hạnh phúc. Bạn bè Hamilton tiết lộ, tay đua công thức 1 thực sự muốn nối lại quan hệ với Nicole nhưng có vẻ như anh đã chậm chân và đang trở thành "người thứ ba" trong cuộc tình của người yêu cũ mình.

Mai Anh | 11:54 09/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục