Bình luận: Còn nước, còn tát!

14:44 Chủ nhật 06/07/2014

B.Bình Dương liệu có tiếp tục bám đuổi Hà Nội T&T hay sẽ chấp nhận “đầu hàng” trong cuộc đua giống như Thanh Hóa?

Khi HV.An Giang thua kém ĐT.LA đến 5 điểm, không ai có một chút nghi ngờ về khả năng đội bóng của HLV Nhan Thiện Nhân sẽ phải đầu hàng trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, đội bóng miền Tây vẫn tiếp tục bổ sung lực lượng và thi đấu với tinh thần không còn gì để mất. Dù cho vẫn còn một chút lấn cấn trong chiến thắng trước QNK.Quảng Nam thì quả thực HV.An Giang xứng đáng nhận được thành quả mà họ đã cố gắng. Khi niềm tin vẫn còn thì cơ hội không bao giờ ngoảnh mặt.

B.Bình Dương lúc này đang kém Hà Nội T&T khoảng cách 2 điểm và có thể lên con số 5, nhưng tấm gương của HV.An Giang hoàn toàn có thể giúp đội bóng đất Thủ duy trì và bám đuổi đối thủ. Từng vòng đấu qua đi, cách biệt về điểm số nếu không được nâng lên thì chắc chắn Hà Nội T&T mới là đội chịu sức ép của kẻ bị bám đuổi.

Tất nhiên, may mắn chỉ đến với những người biết cố gắng đến những phút cuối cùng chứ không tặng nó cho những đội chỉ mới thất bại thôi đã đầu hàng như Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh rất nhiều lần có cơ hội để “phất cờ” nhưng hết lần này đến lần khác họ tự đánh mất, và sẽ không bất ngờ nếu như SHB.Đà Nẵng cứ tiếp tục chiến đấu để tận dụng thời cơ thì thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ vượt mặt đội bóng xứ Thanh.

Trên con đường đến vinh quang, thì không bao giờ bằng phẳng, những người dám đối mặt và cố gắng đến cùng thì dù có không thành công cũng tạo nên dấu ấn khi đã vượt qua chính mình. Các cuộc đua của V.League luôn biến đổi không ngừng qua từng vòng đấu cũng bởi lẽ đó.

Lê Thương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục