Big Sam loại Van Dijk khỏi cuộc đua Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PL

22:06 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnSam Allardyce cho rằng Sergio Aguero mới là người xứng đáng nhận được danh hiệu này.

Raheem Sterling của Manchester City và Virgil Van Dijk của Liverpool đang là 2 cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Một người chơi tiền đạo, một người đá trung vệ nhưng cả hai đều góp công rất lớn cho thành tích đáng nể của đội nhà từ đầu mùa đến nay.

Tuy nhiên cựu HLV Everton Sam Allardyce lại cho rằng cả Sterling và Van Dijk đều không phải là người xứng đáng nhất cho danh hiệu này, mà đó phải là Sergio Aguero, người đã chơi rất hay nhiều năm qua nhưng chưa được tưởng thưởng xứng đáng.

5 trung vệ cừ khôi nhất Premier League: Xuất hiện

 Van Dijk đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu cá nhân quan trọng nhất Premier League.

"Tôi chọn Aguero. Cậu ấy đã không giành được danh hiệu mà cậu ấy xứng đáng nhiều năm qua. Mọi người luôn coi những gì cậu ấy đã và đang làm được là hiển nhiên."

Tuy vậy ý kiến của Allardyce chỉ thuộc nhóm nhỏ, hầu hết ý kiến đều cho rằng Virgil van Dijk xứng đáng được vinh danh ở hạng mục này nhất. Lần cuối một trung vệ Ngoại hạng Anh giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất đã là từ năm 2005, khi John Terry chơi xuất sắc cho Chelsea, và Van Dijk được kỳ vọng sẽ là người tiếp theo.

Mùa đó, Chelsea với Terry trước khung gỗ chỉ để thủng lưới 15 bàn sau 38 trận. Mùa này, Virgil cũng chỉ mới để Liverpool lọt lưới 17 lần sau 31 trận.

Thanh Vũ | 21:05 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục