Đây, hai cầu thủ khốn khổ nhất Premier League trong đợt tập trung quốc gia vừa qua!

21:31 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Premier League đã phải hao tổn khá nhiều sức lực trong đợt hội quân vừa qua. Tuy nhiên, đâu là những cầu thủ phải di chuyển nhiều nhất?

Tottenham sẽ có trận đấu cực kì quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này để tranh một tấm vé vào top 4. Tuy nhiên, thống kê chỉ ra rằng, các học trò của Mauricio Pochettino đã di chuyển quãng đường lên tới 63.752 dặm trong đợt tập trung làm nghĩa vụ quốc gia vừa qua. 

Đây, hai cầu thủ khốn khổ nhất Premier League trong đợt tập trung quốc gia vừa qua! - Bóng Đá

 Sanchez và Son đã có hai tuần vất vả. 

Cụ thể, Son Heung Min là người có chuyến bay dài nhất với 5700 dặm từ London để về Hàn Quốc đá hai trận giao hữu gặp Bolivia và Colombia. Trong khi đó, trung vệ Davinson Sanchez lại phải bay đi bay về ở khá nhiều chặng và tổng quãng đường di chuyển của anh đã lên con số 12.116 dặm. 

Để biết mức độ "thiệt hại" của Gà trống, hãy so sánh với học trò của Jurgen Klopp. Theo đó, các cầu thủ Liverpool chỉ di chuyển quãng đường 36.064 dặm, ít hơn gần một nửa so với Tottenham.

Trong số các ông lớn của Premier League, Man City là đội bóng được hưởng lợi nhiều nhất khi các cầu thủ của họ không phải di chuyển quá nhiều (chỉ ở mức hơn 23 ngàn dặm).

Một thống kê nữa cho thấy, đợt hội quân vừa qua hao tổn sức lực của nhóm Big 6 đến đâu. Người ta tính rằng, nếu cộng lại hết quãng đường đã đi của các cầu thủ sẽ lên tới con số 218.937 dặm, tương đương với việc bạn bay vòng quanh trái đất 12 lần. 

Những pha bóng hay của Son: 

Ngọa Long | 21:15 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục