Biết sẽ rời Chelsea cuối mùa, sao 25 tuổi bật khóc

08:08 Thứ ba 21/12/2021

TinTheThao.com.vn"Sau cuộc gọi [với Petr Cech], thực tế tôi đã khóc bởi lẽ tôi đã ở Chelsea trong 1 thời gian dài."

Là sản phẩm học viện Chelsea nhưng Charly Musonda không được trọng dụng như Mason Mount hay Reece James. Ở tuổi 25, số trận thi đấu cho đội 1 The Blues của sao mai do lò Cobham đào tạo chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Sau 3 lần rời Stamford Bridge theo dạng cho mượn đến Real Betis, Celtic và Vitesse Arnhem, mối lương duyên giữa Musonda với ông lớn tây London sắp đi đến hồi kết.

Trong giai đoạn khoác áo Vitesse, ngòi nổ sinh năm 1996 dính chấn thương nghiêm trọng và bác sĩ từng chẩn đoán rằng anh chỉ có khoảng 20% cơ hội thi đấu chuyên nghiệp trở lại. Nỗ lực phục hồi, Musonda đã có thể tái xuất trong màu áo U23 Chelsea đầu mùa này sau gần 2 năm rời xa sân cỏ. Dù thế tháng trước, anh đã thông báo qua Instagram rằng mình sẽ kết thúc hợp đồng với The Blues và trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa.

Charly Musonda revealed the extent of his despair after calling time on his Chelsea career over the summer. - Bóng Đá

 Musonda sẽ chia tay Chelsea.

Phát biểu được The Chelsea Chronicle dẫn lại, Musonda bày tỏ cảm xúc về cuộc gọi với Cố vấn kỹ thuật của CLB - Petr Cech: "Đó là 1 quyết định khó khăn. Tôi đã giữ mình không quá xúc động kể cả trong bài đăng trên Instagram, bởi lẽ tôi không muốn đi vào chi tiết và sa dần vào mọi kỉ niệm."

"... Sau cuộc gọi [với Petr Cech], thực tế tôi đã khóc bởi lẽ tôi đã ở Chelsea trong 1 thời gian dài. Kể cả đến hiện tại, vẫn sẽ cần thời gian để xoa dịu cảm xúc."

Chelsea chuẩn bị gặp Zenit:

 
Phụng Sồ | 07:10 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục