Biệt đội siêu anh hùng tại Olympic 2012

10:24 Thứ năm 09/08/2012

Tài năng thiên bẩm cùng sự khổ luyện những VĐV như Michael Phelps, Ryan Lochte, Usain Bolt …giúp họ đem về những chiếc huy chương danh giá. Nhìn vào họ ta thấy dáng dấp của những siêu nhân, siêu anh hùng trong truyện tranh.

1. Giành được 22 huy chương Olympic trong đó có 18 HCV, VĐV bơi lội Michael Phelps chính là vũ khí hạng nặng của đoàn thể thao Mỹ. Những phẩm chất của Captain America như sức mạnh, sự chịu đựng, nhanh nhẹn, tốc độ và phản xạ đều hội tụ trong anh hùng thể thao nước Mỹ Michael Phelps.

"Captain America" Michael Phelps

2. Không xuất sắc như người đồng đội Michael Phelps nhưng Ryan Lochte đã chứng tỏ mình là đối thủ không hề dễ chịu khi đánh bại Michael để dành HCV nội dung 400m hỗn hợp tại Olympic 2012. Sở hữu một mái tóc vàng, thân hình cơ bắp và đặc biệt là tốc độ kinh hoàng trên đường đua xanh, Ryan Lochte làm mọi người liên tưởng đến siêu anh hùng Aquaman.

"Aquaman" Ryan Lochte

3. Natalie Coughlin là một trong 3 nữ VĐV bơi lội người Mỹ giành được 12 huy chương Olympic và lã nữ kình ngư đầu tiên bảo vệ thành công HCV 100m bơi ngửa tại giải đấu này. Natalie trong bộ đồ bơi màu đen cùng cặp kính bơi nhắc nhở chúng ta về Catwoman vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ.

"Catwoman" Natalie Coughlin

4. VĐV chạy nước rút người Jamaica Usain Bolt vừa thiết lập kỷ lục Olympic mới ở nội dung 100m với thời gian 9 giây 63. Theo nhiêu người Usain hoàn toàn có thể chạy 100m dưới 9 giây. Dường như “tia chớp” Usain Bolt sở hữu một sức mạnh vô tận giống như Green Lantern có chiếc nhẫn quyền năng trong tay vậy.

"Green Lantern" Usain Bolt

5. Lolo Jones từng 2 lần vô địch thế giới ở nội dung chạy 60m, và hiện đang giữ kỷ lục nước Mỹ ở nội dung này với thời gian 7 giây 72. Lolo chính là một nữ siêu anh hùng Wonder Woman hiện đại, một biểu tượng của sức mạnh, sắc đẹp của người phụ nữ.

"Wonder Woman" Lolo Jones

6. Dẫn dắt ĐT Mỹ giành HCB Olympic đầu tiên ở môn bắn cung, cung thủ số một thế giới Brady Ellison được ví như siêu anh hùng Green Arrow, người luôn sử dụng mũi tên của mình để đấu tranh cho những bất công.

"Green Arrow" Brady Ellison

7. Sức mạnh của VĐV Oleksiy Torokhtiy - HCV môn cử tạ hạng cân nặng nhất Olympic là dưới 105kg được so sánh như người khổng lồ xanh - Hulk.

"Hulk" Oleksiy Torokhtiy

8. Giành 2 HCV danh giá tại Olympic ở môn thể dục dụng cụ, Gabby Douglas được ví như Người Nhện Spiderman, người có thể bám chặt vào tất cả mọi thứ và di chuyển vô cùng dẻo dai.

"Spiderman" Gabby Douglas

9. VĐV người Hungari Krisztián Pars là nhà vô địch Olympic 2012 ở nội dung ném búa với thành tích 80.59m, ngoài ra Krisztián còn là nhà vô địch Châu Âu năm 2012 và á quân thế giới năm 2011. Những cú ném của anh này được ví với cây búa sấm sét của thần Thor.

"Thần Thor" Krisztián Pars

10. Chinh phục làn nước xanh, 2 cô gái Svetlana Romashina và Natalia Ishchenko đã đem về HCV vàng cho đoàn thể thao Nga. Sự làm chủ được dòng nước của 2 người đẹp cũng giống như khả năng đặc biệt của siêu anh hùng Aquaman – vị vua của đại dương Atlantis.

Svetlana Romashina và Natalia Ishchenko được ví như Aquaman
Công Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục