Biến căng ở Man Utd! Solskjaer bất đồng với cộng sự vì 1 cái tên

19:27 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Eric Bailly đang trở thành đề tài gây tranh cãi tại Manchester United sau thất bại 0-2 trước PSG.

Quỷ đỏ đã để thua đại diện của nước Pháp ngay trên sân nhà Old Trafford và gặp bất lợi không nhỏ trước trận lượt về. Đáng chú ý, Eric Bailly là người được chọn đá chính bên cạnh Victor Lindelof thay vì Phil Jones như nhiều CĐV dự đoán.

Tuy nhiên, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đang là nguyên nhân tạo nên cuộc tranh luận gay gắt ở nội bộ Quỷ đỏ vào lúc này. Theo tiết lộ của tờ The Independent, Ole Gunnar Solskjaer và các trợ lý đang tranh cãi về chủ đề cựu trung vệ Villarreal có xứng đáng đá chính hay không.

Ban huấn luyện M.U chia rẽ vì Bailly - Bóng Đá

 Eric Bailly đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi tại Manchester United.

Một số người cho rằng ngôi sao 24 tuổi sở hữu tố chất mà các hậu vệ M.U đang thiếu đó là tốc độ và sự quyết đoán. Thế nhưng, số đông khác đang lo ngại lối chơi có phần "hoang dã" của Eric Bailly sẽ không mang đến sự yên tâm.

Cầu thủ sinh năm 1994 mới chỉ đá chính vỏn vẹn 4 trận đấu dưới triều đại của chiến lược gia người Na Uy. Mặc dù vậy, Eric Bailly đã để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp. Thậm chí, số 3 của Manchester United từng phải nhận một thẻ đỏ trong cuộc đối đầu với AFC Bournemouth ở Premier League.

Trong một diễn biến khác, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ thực hiện cuộc "thanh trừng" ở khu vực hàng thủ sau khi khép lại mùa giải 2018/19. Theo đó, Marcos Rojo sẽ chia tay sân Old Trafford và Matteo Darmian được xác nhận sẽ trở lại Serie A để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. 

Giang Nam | 18:45 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục