Biếm họa: “Tư lệnh” Cris Ronaldo và “ảo thuật gia” Messi

19:31 Thứ bảy 08/09/2012

Báo giới đã tốn rất nhiều giấy mực để so sánh CR7 và M10. Nhưng xem ra chủ tịch FIFA, Blatter chỉ cần vài câu nói ngắn ngủi đã lột tả chính xác vị thế của 2 siêu sao này.

Messi và Cris Ronaldo chính là 2 ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới đương đại. Báo giới đã tốn rất nhiều công sức để phân tích xem ai mới là số 1 và ai là số 2. Song theo chủ tịch FIFA, Cris Ronaldo và Messi đều có những điểm mạnh riêng, không phải để so sánh xem ai hơn ai.

“Messi hay Cris Ronaldo xuất sắc hơn ư? Họ khác biệt nhau nhưng giống nhau ở điểm đều khiến thế giới bóng đá tuyệt vời hơn.

Cristiano muốn trở thành một vị tướng trên sân cỏ, thiết lập quân lệnh, hét lên thật lớn để chứng tỏ sự hiện diện của mình. Messi thì khác, cậu ấy như một nhà ảo thuật, cho mọi người thấy phép màu. Cả hai đều là những huyền thoại sống của bóng đá thế giới”,
chủ tịch FIFA, Blatter cho hay.

Đêm qua, Bồ Đào Nha chiến thắng Luxembourg 2-1 ở VL World Cup 2014 khu vực châu Âu. Cris Ronaldo đã ghi được 1 bàn thắng. Vào sáng sớm hôm nay, Messi cũng cùng Argentina chiến thắng Paraguay 3-1 ở VL World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. M10 cũng đã ghi được 1 tuyệt phẩm.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục