Bị nguyền rủa vì trùng tên cầu thủ Brazil phản lưới nhà

14:43 Thứ sáu 13/06/2014

Nhầm lẫn tai hại khiến một người mẫu nam ở châu Âu hứng thịnh nộ thay cho hậu vệ Marcelo trong trận thắng Croatia 3-1 ở trận khai mạc World Cup 2014 hôm qua.

Tuyển thủ Brazil đốt lưới nhà hôm qua là Marcelo Vieira. Hậu vệ trái thuộc biên chế Real Madrid này sở hữu tài khoản Twitter tên @12MarceloV và có đến 2,13 triệu người theo dõi.

Marcelo (áo vàng, trái) trong tình huống đá phản lưới nhà hôm qua. Ảnh: Reuters.

Trong khi đó, Marcello Ferri, một người mẫu cơ bắp cuồn cuộn ở châu Âu, sở hữu tài khoản Twitter @Marcello, với chỉ 58.000 người theo dõi.

Tuy nhiên, việc tên hai người chỉ khác nhau một chữ "l" vẫn tạo ra nhầm lẫn. Sau tình huống Marcelo-cầu -thủ đá phản hôm qua, tài khoản Twitter của Marcello-người-mẫu hứng chịu vô số lời mạt sát từ những CĐV Brazil quá khích.

Những dòng bình luận kiểu "Ông đá đấm kiểu gì thế! Thật khốn khiếp", "Ôi, Marcello, ông lo mà kèm người đi chứ, đừng lười biếng thế chứ. Bàn đá phản đẹp lắm, đồ điên!"... Thậm chí, có kẻ còn nguyền rủa người mẫu này "Chết quách đi cho xong, Marcello".

Marcello người mẫu bị mạt sát nhầm, vì trùng tên. Ảnh: @Marcello.

Nhưng khổ chủ này nhanh chóng phát hiện ra nhầm lẫn và phản ứng hóm hỉnh.

"Gửi những ai đang mạt sát tôi vì tội ghi bàn phản lưới nhà, làm ơn hãy trút giận vào tài khoản @12MarceloV. Cảm ơn", Marcello-người-mẫu viết.

Anh sau đó gửi một dòng tweet khác lên tường nhà Marcelo-cầu-thủ: "Làm ơn cố gắng và ghi lấy một bàn thắng tử tế trong hiệp hai nhé @12MarceloV".

Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục