Bị Chelsea "tàn nhẫn" tống khứ đến 3 lần, sao trẻ lên tiếng nói ra sự thật

20:48 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnConor Gallagher liệu có được đội chủ sân Stamford Bridge cân nhắc sử dụng trong tương lai?

Là một trong những tài năng trẻ tiềm năng nhất mà Chelsea từng đào tạo ra trong nhiều năm gần đây, tiếc cho Conor Gallagher khi anh không được The Blues trọng dụng và phải liên tục khoác áo hàng loạt CLB khác nhau theo dạng cho mượn.

Thông qua Goal, Gallagher đã có những chia sẻ đáng chú ý về việc này:

"Tất cả mọi cầu thủ đều trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp của mình."

Chelsea loanee Gallagher learning from tough West Brom experience - Bóng Đá

 Gallagher đang thể hiện khá tốt tại West Brom. 

"Bạn trải qua thất bại cùng những thứ tương tự như vậy, và rồi bạn sẽ tiến bộ hơn. Chúng tôi là những cầu thủ trẻ, không có vấn đề gì cả, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm từ điều đó."

"Tôi rất hào hứng khi được thi đấu ở Premier League sau một bước tiến từ Championship ở mùa trước. Tôi yêu từng phút giây chơi bóng tại đấy. Hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện."

"Cho đến nay, đó là một mùa giải khó khăn đối với West Brom. Nếu lơ là, chất lượng của Premier League sẽ trừng phạt bạn. Vì vậy, bạn luôn cần phải tập trung." 

"Tôi biết mọi người có quan điểm khác nhau về việc các cầu thủ được cho mượn, và tôi đã từng ở 3 đội khác nhau. Nhưng, đó là 3 trải nghiệm ở các đội với phong cách thi đấu, huấn luyện viên và các cầu thủ khác biệt."

"Tôi đã tiếp thu được rất nhiều điều trong 2 năm qua. Hy vọng rằng tôi có thể tiếp tục học hỏi với tư cách là một cầu thủ."

Tuchel khen ngợi Emerson 

 
Huỳnh Phong | 19:50 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục