Bị cấm thi đấu vì không cạo râu

18:46 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnVõ sĩ Emil Meek bị hội đồng thể thao Ontario không cho phép anh thì đấu vì râu để quá dài, ngoài ra anh còn không được mang búa rìu trong buổi họp báo.

Theo điều luật của hội đồng thể thao Ontario: “Tất cả võ sĩ phải cạo râu sạch sẽ trước khi thi đấu". Ngoài ra, nếu bạn có ria mép thì bạn hoàn toàn đủ tư cách thi đấu. Mặc quy định là vậy, nhưng võ sĩ Emil Meek vẫn quyết tâm sẽ không cạo bộ râu mà anh chăm sóc bao lâu nay. Hậu quả là Meek đã bị hội đồng thể thao Ontario không cho phép thi đấu đến khi thực hiện đúng điều luật. Được biết võ sĩ này còn có sở thích dị là mang búa rìu đến phòng họp báo cũng như sàn thi đấu.

norway-finds-its-star-an-interview-with-emil-meek-v1

 

Còn Meek năm nay đã 28 tuổi, anh nổi tiếng bằng lối đánh nhanh mạnh và chính xác, với 7 chiến thắng bằng knock-out, anh là một võ sĩ vô cùng nguy hiểm. Vì ngoại hình nhìn khá giống võ sĩ nổi tiếng Mcgregor nên nhiều người gọi anh là “Mcgregor của Na Uy”, tuy nhiên khả năng thi đấu của anh cũng chẳng thua gì Mcgregor của Ireland.

Emil Meek vừa giành chiến thắng khá bất ngờ trước Rousimar Palhares chỉ sau 45 giây bằng một liên hoàn đấm trong trận đấu ra mắt đấu trường Venator tại sự kiện FC III diễn ra ở Milan (Italia). Trận đấu này Meek không được đánh giá cao bằng Rousimar Palhares, người có kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Võ sĩ này đã thượng đài 25 trận, trong đó 18 trận thắng và 7 trận thua. 

Video: Chiến thắng của Meek trước Palhares bằng seri đòn:

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 18:43 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục