"Hoàng tử Muay Thái" trở lại ấn tượng, đánh bại siêu võ sĩ Andrei Kulebin

20:59 Thứ hai 12/12/2016

TinTheThao.com.vnHơn 1 tháng sau trận thua cay đắng trước Yi Long, “Thánh Muay Thái” Buakaw đã có màn trở lại đầy ấn tượng khi đánh bại võ sĩ cực mạnh Andrei Kulebin.

Trận đấu giữa hai võ sĩ Buakaw và Kulebin diễn ra ở võ đài Beirut, Lebanon đã được trông ngóng của rất nhiều người hâm mộ Muay Thái nói riêng và võ thuật thế giới nói chung. Và cả hai võ sĩ cũng đều rất nóng lòng bước vào cuộc quyết đấu sau những kết quả không tốt gần đây

Buakaw mới nhất đã để thua Yilong trong trận chiến “Muay Thái – Thiếu Lâm” theo cách đầy tranh cãi, dù áp đảo cả trận nhưng vẫn bị chấm điểm thua. Còn Kulebin cũng mới hứng chịu thất bại muối mặt trước Fabio Cinca tại Paris. Trận đấu này được đánh giá sẽ là cuộc "long tranh hổ đấu" với những màn đôi công đẹp mắt đến từ hai võ sĩ.

6-3-768x510

 Trận đấu đã diễn ra với thế trận một chiều, nghiêng hẳn về võ sĩ Thái Lan.

Tuy nhiên, màn thượng đài đã không hấp dẫn như kì vọng. Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều, nghiêng hẳn về võ sĩ Thái Lan.

Bước vào hiệp 1, chỉ sau vài giây thăm dò, cả hai võ sĩ đã đôi công ăn miếng trả miếng mà không hề tỏ ra e dè. Bằng sự lì lợm của mình "Thánh Muay Thái" đã chiếm thế thượng phong khi nhiều lần hóa giải thành công những cú đá của Kulebin và còn một lần quật ngã đối thủ xuống sàn.

Sang hiệp 2, thế trận lặp lại y hệt nhưng "Thánh Muay Thái" còn làm tốt hơn với việc 3 lần quật ngã đối thủ. Đến hiệp 3, Kulebin đã rất nỗ lực tấn công để giành lại lợi thế nhưng những nhưng pha ra đòn của anh đã không phát huy được tác dụng bởi Buakaw đã phòng ngự quá kín kẽ. Ở hiệp cuối, Belarus tung ra nhiều cú đá bằng chân phải nhưng đều bị Buakaw bắt bài.

1-1481422524601

 Chiến thắng áp xứng đáng giành cho Buakaw.

Khi tiếng chuông kết thúc trận đấu vang lên, Buakaw chạy ra góc đài để khoác lên mình tấm quốc kỳ và giương cao tấm ảnh của cố vương Bhumibol Adulyadej, trong màn reo hò cuồng nhiệt của khán giả tại Lebanon.

Đến màn công bố kết quả đã không có bất ngờ nào xảy ra giống như cách đây một tháng tại Trung Quốc. Buakaw đã được chấm điểm cao hơn và giành chiến thắng xứng đáng trong sự tâm phục của chính đối thủ Andrei Kulebin.

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 20:54 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục