Bị Arsenal rũ bỏ, cậu cả nhà Becks ngậm ngùi sang M.U

10:40 Thứ tư 04/03/2015

Theo báo giới Anh, Brooklyn Beckham sẽ chuyển sang khoác áo Man Utd vào cuối mùa giải này sau khi chia tay Arsenal.

Nhờ mối quan hệ giữa David Beckham với HLV Arsene Wenger, cậu con trai cả của anh, Brooklyn đã gia nhập học viện đào tạo trẻ của Arsenal từ năm 2014. Hiện tại, tài năng trẻ 15 tuổi này đang khoác áo đội U18 Arsenal. Tuy vậy, Brooklyn lại không có cơ hội ở lại Emirates và trở thành một Pháo thủ.

Cụ thể, theo thông tin được SportMail đăng tải cách đây không lâu, Brooklyn sẽ bị Arsenal “đá” khỏi Emirates vào cuối mùa giải này vì không tỏ rõ sự vượt trội so với các tài năng cùng lứa khác.

Trước thông tin trên, David Bekham đã phải chạy đôn chạy đáo tìm bến đỗ mới cho cậu con trai cả của mình. Sau thời gian dài cân nhắc, Becks đã lên ý định xin Brooklyn vào học viện đào tạo trẻ của Man Utd.

Theo DailyStar, khả năng Brooklyn cập bến Man Utd là khá cao bởi David Beckham vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với đội chủ sân Old Trafford. Hơn nữa, anh từng là tài năng trẻ phát triển tại Man Utd nên xem đây là bến đỗ không tồi để cậu cả của mình phát triển sự nghiệp.

Cũng giống như người cha của mình, Brooklyn Beckham cũng thi đấu ở hàng tiền vệ và được đánh giá là cầu thủ có triển vọng. Tuy vậy, ở Emirates, Pháo thủ lại đang sở hữu nhiều tiền vệ tiềm năng hơn.

Nếu được nhận vào lò đào tạo trẻ của Man Utd, Brooklyn sẽ có cơ hội đi theo bước đường của David Beckham. Trong quá khứ, Becks gia nhập Man Utd từ năm 16 tuổi sau khi từng làm mascot Quỷ đỏ ở trận gặp West Ham vào năm 1986. Tại đây, anh đã chơi 265 trận, ghi được 62 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Dưới bàn tay của Sir Alex, Beckham đã giành tổng cộng 6 danh hiệu Premier League, 2 cúp FA và đáng kể nhất là chức vô địch Champions League 1999.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục