Berbatov mừng vì bị tân bình Man Utd làm "mất mặt"

10:20 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnDimitar Berbatov cảm thấy rất vui vì những nhận định của mình về Odion Ighalo trước đây đã sai hoàn toàn.

Trong những ngày đầu đặt chân đến Old Trafford, Ighalo đã không nhận được quá nhiều sự tin tưởng từ các CĐV đội bóng. Lý do vì tiền đạo người Nigeria chỉ là một bản hợp đồng đồng miễn phí đến từ Chinese Super League - một giải đấu vốn là điểm đến dành cho các cầu thủ châu Âu để "dưỡng già".

Bản thân cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cũng là một trong những người đã công khai bày tỏ sự lo lắng của mình trước việc Man Utd chiêu mộ Ighalo. Tuy nhiên sau khi chứng kiến Ighalo có được 3 bàn thắng chỉ sau 2 lần đá chính, Berbatov cũng đã nhanh chóng xóa bỏ đi những hoài nghi của mình dành cho hậu bối:

Berbatov mừng vì bị tân bình Man Utd làm mất mặt - Bóng Đá

 Odion Ighalo đã chứng minh nhận định của Dimitar Berbatov là sai.

"Tôi rất vui vì Odion Ighalo đã có một sự hòa nhập rất tốt. Anh ấy xứng đáng với những gì mình đang có, xứng đáng với cách mà anh ấy đã thể hiện, khi luôn tạo được liên kết với các đồng đội, cũng như việc có được các bàn thắng."

"Toàn đội đều vui khi anh ấy ghi bàn, và tôi cũng rất thích cách anh ấy tìm bóng và hành hạ hàng thủ đối phương. Tôi phải thừa nhận là mình chẳng biết gì về anh ấy trước khi gia nhập Man Utd cả."

"Tôi đã đặt ra rất nhiều dấu hỏi về anh ấy, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, anh ấy vẫn đang làm rất tốt và đã chứng minh tôi sai."

Các bàn thắng đẹp của Man City tại sân Old Trafford:

Kỳ Anh | 09:22 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục