Benzema mâu thuẫn với HLV, có thể phải rời Al Ittihad sớm

17:45 Thứ năm 24/08/2023

Karim Benzema gặp khó ở Saudi Arabia, khi bị HLV Nuno Espirito Santo từ chối cho làm đội trưởng Al Ittihad cũng như không muốn để anh đá chính.

Theo Al Sharq Al-Awsat, cựu tiền đạo Real Madrid có mối quan hệ căng thẳng với HLV trưởng Nuno Espirito Santo.

Benzema mâu thuẫn với HLV, có thể phải rời Al Ittihad sớm - Bóng Đá

HLV Santo tuyên bố Benzema không phù hợp lối chơi, cũng từ chối cho anh làm đội trưởng Al Ittihad

Tờ này còn cho hay thêm, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nói thẳng với lãnh đạo Al Ittihad rằng, Benzema không phù hợp với phong cách chơi bóng của ông và bản thân ông chưa bao giờ yêu cầu CLB mang chân sút người Pháp về.

HLV Santo được cho không muốn đưa Benzema vào đội hình xuất phát Al Ittihad do không ấn tượng lối chơi và thấy rằng anh không đáp ứng được điều ông muốn.

Ngoài ra, căng thẳng giữa họ còn ở chiếc băng đội trưởng. Nguồn trên khẳng định, trong quá trình đàm phán hợp đồng, CLB đồng ý để Benzema đeo băng thủ quân dẫn dắt đội nhờ kinh nghiệm dày dạn.

Benzema mâu thuẫn với HLV, có thể phải rời Al Ittihad sớm - Bóng Đá

Benzema có cuộc sống không như trông đợi tại Saudi Arabia

Tuy nhiên, HLV Santo không đồng ý, thay vào đó trao vinh dự ấy cho huyền thoại CLB, Romarinho. Benzema được cho đã gặp trực tiếp lãnh đạo Al Ittihad để bày tỏ sự khó chịu trước việc cảm thấy “bị HLV đối xử thiếu chuyên nghiệp” và yêu cầu CLB nhanh chóng giải quyết tình hình.

Điều đó có thể hiệu cựu tiền đạo Real Madrid buộc Al Ittihad phải lựa chọn: hoặc anh, hoặc HLV Santo.

Trường hợp Al Ittihad chọn nhà cầm quân người Bồ, có thể dẫn đến việc Benzema rời Saudi Arabia chỉ vài tháng sau khi cập bến.

Benzema khởi đầu ấn tượng cùng Al Ittihad, ghi 3 bàn trong 4 trận tại Arab Cup Champions Cup. Tuy nhiên, anh vẫn chưa ‘mở tài khoản’ ở Saudi Pro League sau 2 trận toàn thắng của đội nhà.

Chân sút 35 tuổi gây sốc vào hè này với quyết định rời Real Madrid sau 14 năm để sang chơi cho Al Ittihad. Nhưng như báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Benzema đã nói với HLV Ancelotti, đó là lời đề nghị không thể từ chối (200 triệu euro/năm) cho thỏa thuận 3 năm.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 16:40 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục