Bênh Neymar, Scolari chửi thẳng mặt Jose Mourinho

20:58 Thứ bảy 12/10/2013

Chỉ vài ngày sau khi Jose Mourinho chỉ trích Neymar ăn vạ trên sân cỏ, HLV Luiz Felipe Scolari của ĐTQG Brazil đã công khai chỉ trích “Người đặc biệt” và cho rằng ngay cả các cầu thủ của ông ta cũng ăn

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của báo Globosporte, HLV Felipe Scolari đã phản pháo lại những lời buộc tội mà Jose Mourinho dành cho Neymar. “Người đặc biệt” cho rằng Neymar đã ăn vạ quá nhiều trên sân cỏ, và Scolari đáp trả bằng cách chỉ ra rằng các cầu thủ mà Mourinho huấn luyện cũng giỏi đóng kịch chẳng kém gì ngôi sao Brazil.

Mourinho luôn có sẵn những ý đồ xấu xa. Hắn ta đang nói đến chuyện cầu thủ ăn vạ để phòng khi Chelsea của hắn có phải đối mặt với Barcelona thì hắn sẽ có cớ đổ tội cho người khác. Quý vị không nên hiểu sai ý tôi, đúng là có lúc Neymar cũng hay ăn vạ quá đà, nhưng chính các cầu thủ Chelsea cũng vậy chứ đừng nói ai khác!”, ông Scolari cho biết.

Những nhận định nói trên được ông Scolari đưa ra sau khi HLV Mourinho tuyên bố rằng các cầu thủ đang có thói quen đóng kịch ở Champions League. Vị chiến lược gia Bồ Đào Nha này chỉ ra những màn ăn vạ của Neymar trong trận gặp Celtic và Mario Balotelli trong trận gặp Ajax.

Neymar đã bị báo giới chỉ trích vì cú ngã rất đẹp mắt khiến cho Scott Brown bên phía Celtic phải nhận thẻ đỏ. Theo lời Mourinho, điều đó khiến ông rất lo lắng, bởi ông sợ rằng một ngày nào đó đội bóng của mình sẽ phải nhận thất bại vì những cầu thủ ăn vạ trên sân cỏ.

Chúng ta có thể thấy rõ ràng Champions League đang biến thành một sân khấu để các cầu thủ diễn kịch. Hãy nhìn Neymar và Balotelli mà xem. Họ đã khiến một đội bóng phải đá 10 người, và một đội phải nhận penalty ở phút cuối cùng. Điều đó làm tôi rất buồn bã và lo lắng, bởi tôi đang phải chiến đầu hết mình ở Champions League,” Mourinho cho biết.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục