Ben Foster: McTominay có thể ở lại M.U cả đời nếu chấp nhận vai trò mới

18:00 Thứ tư 14/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn của Manchester United, Ben Foster cho rằng Scott McTominay có thể ở lại câu lạc bộ đến hết đời nếu anh vui vẻ chấp nhận vai trò mới của mình trong đội.

Có thời điểm McTominay dường như không còn tương lai ở Old Trafford, nhưng điều đó đã thay đổi trong suốt mùa giải.

Cầu thủ 27 tuổi đã gây chú ý khi ghi bàn thắng muộn tại Villa Park trong chiến thắng 2-1 của M.U, thúc đẩy hy vọng dự Champions League của Quỷ đỏ. McTominay đã ghi 8 bàn trên mọi đấu trường mùa này và anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ tại Premier League với tổng số 7 bàn.

Hojlund làm chuyện khiến McTominay ngượng ngùng - Bóng Đá

 McTominay ghi nhiều bàn hơn mong đợi cho M.U mùa này.

Phát biểu trên kênh YouTube của mình, Foster cho rằng McTominay có thể ở lại M.U nhiều năm nữa: "Cậu ấy có thể tạo dựng sự nghiệp bằng cách ở lại Manchester United. Như tôi đã nói, cậu ấy sẽ không chơi mỗi phút, cậu ấy sẽ không bắt đầu mọi trận đấu nhưng bạn biết không? Cậu ấy sẽ chơi 10, 12, 13 năm ở Manchester United."

Ten Hag đã đẩy McTominay lên phía trước trong những trận đấu mà M.U tìm kiếm bàn thắng. Tuyển thủ Scotland đôi khi chơi phía sau Rasmus Hojlund trong đội hình 4-4-1-1. McTominay xứng đáng được ghi nhận với sự nỗ lực để lấy lại niềm tin của HLV.

Thanh Vũ | 17:02 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục