Bé Bánh Gạo ở Sài Gòn trong ngày vui của bố mẹ

17:21 Thứ bảy 27/12/2014

Tại TP HCM, Bánh Gạo được giao cho một người bà con thân thuộc trong gia đình chăm sóc.

Trong ngày vui trọng đại, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn kiên định quan điểm giữ kín hình ảnh của con gái đầu lòng Bánh Gạo. Vì vậy, hình ảnh của “công chúa nhỏ” nhà “Becks - Vic Việt Nam" vẫn còn là điều bí mật với những ai quân tâm đến cặp đôi này.

Công Vinh - Thủy Tiên để bé Bánh Gạo ở lại TP HCM. Ảnh: Jessica.

Suốt hai ngày qua, nhiều khách đến dự đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh tại Rạch Giá, Kiên Giang đều hỏi về sự vắng mặt của nhân vật đặc biệt là bé Bánh Gạo. Theo tiết lộ của bà Thu Minh, mẹ Thủy Tiên đồng thời là bà ngoại Bánh Gạo, cặp đôi vàng làng bóng đá - showbiz quyết định tiếp tục giữ kín hình ảnh con gái bằng việc để con ở lại TP HCM thay vì cùng đưa về dự đám cưới của bố mẹ.

Tại TP HCM, Bánh Gạo được giao cho một người bà con thân thuộc trong gia đình chăm sóc. Suốt thời gian này, "công chúa nhỏ" ở trong căn biệt thự biệt lập triệu đô chứ không xuất hiện bên ngoài nhằm tránh những ánh mắt nhòm ngó. Sau khi lễ vu quy ở dưới Kiên Giang hoàn tất, Công Vinh - Thủy Tiên lại lên với con gái rồi ngược ra Vinh (Nghệ An) chuẩn bị cho tiệc tân hôn ở đây ngày 1/1/2015.

Thủy Tiên vẫn chưa muốn con gái mình xuất hiện trước giới truyền thông và công chúng quá sớm. Cả hai muốn con gái sống trong một môi trường cách biệt, tránh sự soi mói và sự ồn ào náo nhiệt vốn có của showbiz. Ngoài ra, vợ chồng cùng tuổi 1985 còn không muốn bị hiểu lầm lấy hình ảnh con gái Bánh Gạo để PR bản thân.

Từ khi chào đời đến nay đã gần hai năm, không có hình ảnh nào chụp rõ “công chúa nhỏ”. Cặp đôi “Becks - Vic Việt Nam" dùng rất nhiều cách để "bảo vệ" cho con gái như hạn chế ra nơi công cộng, khi ra ngoài đeo khẩu trang cho con, chủ yếu cho ngồi trong xe hơi, những ai tiếp xúc với Bánh Gạo đều nhận yêu cầu không chụp hình cô bé, khách đến chơi nhà cũng tuyệt đối không chụp hình, thuyết phục hàng xóm thông cảm cho quan điểm hai vợ chồng, xây nhà có tường cao hai mét để tạo không gian biệt lập…

Những nỗ lực của cả hai tỏ ra thành công khi gần hai năm qua, hình ảnh của Bánh Gạo rất ít xuất hiện và nếu có chỉ là những tấm ảnh rất mờ hoặc nhìn thấy từ phía sau lưng. Trong chuyến nghỉ hè ở Nha Trang tháng 8, cả hai có dẫn theo bé Bánh Gạo và đăng trên trang cá nhân nhưng chỉ là hình ảnh chụp từ sau lưng. Khi ra Nha Trang, gia đình cùng nhóm bạn thuê những không gian riêng biệt để hạn chế sự quan tâm của những người xung quanh.

Bánh Gạo trong lần hiếm hoi xuất hiện. Ảnh: FBNV.

Trong làng showbiz hiện nay, CV9 và Thủy Tiên là nhân vật hiếm hoi không công khai hình ảnh con cái mà tìm mọi cách để giữ kín. Có nhiều fan cho rằng đây là hành động có phần hơi thái quá của cặp đôi vàng này, nhưng nhiều ý kiến khác tỏ ra đồng tình.

Theo một số người từng tiếp xúc với bé Bánh Gạo cho biết, “cô bé rất dễ thương, hoạt bát, nhanh nhẹn và ngoan. Gương mặt có nét giống Thủy Tiên khi còn nhỏ, hơi tròn, bầu bĩnh, còn đôi mắt giống bố, khá cương nghị. Bánh Gạo lúc nào cũng líu ríu bên mẹ trông rất dễ thương”.

Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục