Bayern Munich sẽ không bán Dante

15:14 Thứ ba 24/03/2015

Giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định nhà đương kim vô địch Bundesliga không có ý định bán Dante trong mùa hè.

Hậu vệ 31 tuổi người Brazil không còn thường xuyên giành xuất đá chính trong màu áo Bayern Munich ở mùa giải năm nay. Thời gian gần đây xuất hiện những thông tin cho rằng nhà đương kim vô địch Bundesliga sẵn sàng bán Dante trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Đại diện Bayern Munich khẳng định CLB không có ý định bán Dante

Trước những thông tin đang được báo chí đăng tải thời gian gần đây, Giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định Dante là một trong những trụ cột quan trọng của đội chủ sân Allianz Arena và Bayern đang nỗ lực giữ chân hậu vệ 31 tuổi.

“Những thông tin cho rằng chúng tôi sẵn sàng bán Dante vào cuối mùa giải là vô lý”, Sammer phát biểu với Kicker. “Thật khó để nói Dante có vai trò quan trọng như thế nào với Bayern Munich. Nếu nhìn vào tầm ảnh hưởng của cậu ấy trong phòng thay đồ và trên sân tập, mọi người sẽ nhận ra Dante có vai trò quan trọng như thế nào với CLB”.

Dante gia nhập Bayern từ Borussia Monchengladbach mùa hè năm 2012 và đã có 100 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena kể từ đó. Ngôi sao người Brazil có hợp đồng với đội bóng của HLV Pep Guardiola đến tháng 6/2017.

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục