Bất ngờ lớn ở giải Thụy Điển mở rộng

12:18 Thứ bảy 12/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù được xếp làm hạt giống số 1 và ở đẳng cấp khác xa so với Carlos Berlocq, nhưng David Ferrer đã bất ngờ dừng chân tại tứ kết Thụy Điển mở rộng 2014.

Ferrer gây thất vọng khi bị loại sớm.

Không có sự hiện diện của những Rafael Nadal, Novak Djokovic hay Roger Federer, David Ferrer được xem là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Thụy Điển mở rộng 2014. Thế nhưng tay vợt người Tây Ban Nha đã không thể hiện thực hóa được mục tiêu đó sau trận thua muối mặt 3-6, 3-6 trước Carlos Berlocq ngay tại tứ kết.

Với việc Ferrer dừng bước, Fernando Verdasco nghiễm nhiên trở thành hạt giống cao nhất còn lại với vòng bán kết. Anh sẽ chạm trán với tay vợt phải tham dự vòng loại Pablo Cuevas. Cặp bán kết còn lại là cuộc so tài giữa Carlos Berlocq và Joao Sousa.

Trong khi đó, giải Mercedes Cup diễn ra tại Stuttgart cũng đã xác định được 4 cái tên góp mặt tại bán kết, gồm: Fabio Fognini - Bautusta Agut và Lukas Rosol - Mikhail Youzhny.

Cùng thời điểm này, giải Hall of Fame Tennis Championships tại Mỹ ghi đậm dấu ấn của các cựu binh khi "lão tướng" người Úc Lleyton Hewitt và "gã khổng lồ" người Croatia Ivo Karlovic đều đã vào bán kết. Đối thủ của hai tay vợt này lần lượt là Jack Sock và Samuel Groth.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục