Barcelona đã sẵn sàng cho ra mắt Pogba 2.0

06:34 Thứ tư 06/01/2021

TinTheThao.com.vnTheo cây viết Moises Lorens của tờ ESPN, đội chủ sân Nou Camp sẽ giới thiệu với đông đảo người hâm mộ tài năng trẻ sáng giá của mình ở giai đoạn tới.

 

 Buổi tập đầu tiên của Barcelona năm 2021

Phóng viên Moises Lorens chuyên đặc trách về Barcelona của tờ ESPN cho hay, HLV trưởng Ronald Koeman đã xác định tài năng trẻ thay thế tiền vệ Carles Alena. Chiến lược gia người Hà Lan cũng xác nhận Carles Alena được phép rời khỏi đội bóng ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. 

Mùa giải năm nay, Alena có vỏn vẹn 170 phút xỏ giày ra sân trên tất cả mọi đấu trường trong màu áo đội chủ sân Nou Camp. Báo chí Tây Ban Nha nhận định, nhiều khả năng tiền vệ 23 tuổi sẽ ra đi theo dạng cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm, đồng thời có thời gian ra sân nhiều hơn. Getafe là bến đỗ tiềm năng nhất vào lúc này với Alena.

Barcelona talent in line for debut and first-team role after Alena completes likely January exit - Bóng Đá

Moriba có cơ hội chứng minh tài năng ở đội 1.

Trong khi đó, Ilaix Moriba chính là gương mặt sẽ thay thế vị trí để lại của Alena. Tài năng trẻ 17 tuổi liên tục gây ấn tượng mạnh với ban huấn luyện Barcelona thời gian qua.

Moriba là gương mặt được giới chuyên môn đánh giá tài năng nhất lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia vào thời điểm hiện tại. Ở tuổi 17, Moriba đã đột nhập thành công vào đội hình B Barcelona nhờ sở hữu tài năng vượt trội so với các cầu thủ cùng trang lứa.

Anh được so sánh, ví von với Paul Pogba bởi phẩm chất kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật, thể hình lý tưởng nơi một tiền vệ trung tâm. "Cậu ấy sở hữu nền tảng thể chất vượt trội hơn so với các đồng đội cùng trang lứa. Moriba có tài năng bẩm sinh,” Oscar Hernandez, người từng làm việc 10 năm ở lò La Masia, phát biểu trên tờ Bleacher Report năm 2019.

Anh Nguyễn | 06:04 06/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục