Barca tiếp tục rao bán trụ cột

22:53 Thứ năm 15/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Mundo Deportivo, Barcelona sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho hậu vệ Alejandro Balde thời gian tới.

Balde gia nhập học viện La Masia từ năm 8 tuổi, trải qua nhiều cấp độ đội trẻ, ngôi sao người Tây Ban Nha chính thức có cơ hội được ra mắt đội 1 Blaugrana vào năm 2021.

Kể từ thời điểm đó, hậu vệ 20 tuổi đã có 79 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 2003 ghi được 2 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo. 

Mùa này, Balde vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Barca khi có 26 lần ra sân nhưng mùa giải 2023/24 đã chính thức khép lại với ngôi sao người Tây Ban Nha từ cuối tháng 1 bởi Balde dính phải chấn thương gân kheo, vấn đề khiến hậu vệ sinh năm 2003 rời xa sân cỏ ít nhất 3 tháng. 

Mặc dù Balde vừa đồng ý ký vào bản giao kèo mới có thời hạn kéo dài đến năm 2028 hồi tháng 9/2023 với CLB xứ Catalan nhưng nguồn tin mới đây từ Mundo Deportivo tiết lộ Barca sẵn sàng để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu có bất kỳ đội bóng nào chấp nhận chi ra mức giá khủng cho Balde. 

Barcelona 'willing to listen to big offers for Alejandro Balde' - Bóng Đá

 Balde đối mặt với tương lai bất định tại Barca. 

Hiện trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, hậu vệ 20 tuổi được định giá ở mức 50 triệu euro. 

Với tình hình tài chính ảm đạm suốt thời gian qua, không chỉ Balde, Blaugrana có thể phải bán hàng loạt các trụ cột khác trong đội hình như Andreas Christensen, Jules Kounde, Frenkie de Jong hay Raphinha trong thời gian tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:55 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục