Báo Hà Lan muốn đội nhà dội mưa bàn thắng vào tuyển Việt Nam

14:50 Chủ nhật 30/07/2023

Tuyển nữ Việt Nam dự báo trải qua trận đấu đầy vất vả trước tuyển nữ Hà Lan ở lượt trận cuối cùng bảng E World Cup 2023.

Với 0 điểm sau 2 lượt trận, tuyển nữ Việt Nam đã chính thức hết cơ hội vượt qua vòng bảng World Cup 2023. Đây là kết quả được dự báo trước bởi các đối thủ vượt trội về mọi mặt. Hiện tại, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn còn mục tiêu ở World Cup lần này, đó chính là một bàn thắng lịch sử trước tuyển nữ Hà Lan.

Tuy vậy, việc xé lưới đương kim Á quân giải đấu không phải chuyện dễ dàng. Thử thách càng nhân đôi cho các cô gái của chúng ta, khi Hà Lan quyết tâm giành một chiến thắng đậm.

Báo Hà Lan muốn đội nhà dội mưa bàn thắng vào tuyển Việt Nam - Bóng Đá

 Kim Thanh dự báo trải qua ngày thi đấu vất vả trước hàng công của đương kim Á quân giải đấu.

Mỹ và Hà Lan đang có được 4 điểm, tuy nhiên đại diện châu Âu xếp dưới vì hiệu số bàn thắng thấp hơn (+1 so với +3). Trong bối cảnh Thụy Điển gần như nắm chắc ngôi đầu bảng G, cả Mỹ và Hà Lan buộc phải giành kết quả thuận lợi để tránh đụng độ đối thủ rất mạnh tại vòng knock-out.

Tờ Algemeen Dagblad của Hà Lan kỳ vọng một thắng lợi đậm đà của đội nhà, song dự báo tuyển nữ Việt Nam không phải đối thủ dễ chịu.

"Trong trường hợp đội bóng của HLV Jonker muốn giành ngôi đầu bằng mọi giá, họ cần ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên sẽ không dễ dàng vì Việt Nam chỉ để thua 3 bàn ở trận gặp tuyển nữ Mỹ," tờ báo của Hà Lan nhận định.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 14h00, ngày 01/08 tới đây (theo giờ Việt Nam).

Bảo Bảo | 13:52 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục