Bạn trai tin đồn của Rousey được UFC hủy lệnh cấm thi đấu

20:41 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông báo mới đây, UFC đã cho phép Travis Browne, người tình tin đồn của Ronda Rousey, trở lại thi đấu sau lệnh cấm hồi tháng Bảy vừa qua.

Cụ thể vào tháng Bảy vừa qua, Travis Browne đã bị chính vợ mình, Jenna Renee Webb tố cáo về hành vi bạo hành trong gia đình, và nhanh chóng các cơ quan chức năng đã vào cuộc để tiến hành điều tra.

Về phía UFC, họ cũng đã nhanh chóng đưa ra cách xử lý của mình đối với võ sĩ 33 tuổi này bằng cách hủy bỏ toàn bộ kế hoạch thượng đài của anh cho đến khi nào có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra về sự việc trên.

Và trong thông báo vào ngày hôm qua, UFC đã cho biết sau 7 tuần điều tra, các cơ quan chức năng đã không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào có thể buộc tội Travis Browne về hành vi đánh đập vợ mình, qua đó họ đã quyết định tuyên bố trắng án đối với võ sĩ này.

Ngay lập tực UFC cũng đã cho biết họ cũng sẽ hủy bỏ lệnh cấm vận đối với Travis Browne, và nhanh chóng sắp xếp một trận đấu cho anh trong thời gian tới.

Về phía Webb, sau khi tố cáo nữ hoàng UFC Ronda Rousey chính là nguyên nhân khiến cô bị Travis Browne vì phát hiện cả hai có gian tình, cô khẳng định sẽ tiếp tục đưa sự việc này ra tòa trong thời gian tới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục