Bàn thắng từ thiện của Luis Suarez

06:12 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV lên tiếng chỉ trích DC United khi có tình huống nhận bàn thua dễ dàng trước Inter Miami (theo Mirror).

Rạng sáng nay, Inter Miami có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước DC United. Dù thiếu vắng ngôi sao số 1, Lonel Messi; thế nhưng đoàn quân HLV Gerardo Martino có cuộc lội ngược dòng ấn tượng. 

Jared Stroud mở tỷ số cho DC United ở phút 14. Mười phút sau đó, Leonardo Campana gỡ hòa 1-1 cho Inter Miami sau tình huống dứt điểm uy lực, chuẩn xác. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Luis Suarez tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, giúp Inter Miami thắng chung cuộc 3-1.

Suarez lập cú đúp bàn thắng. 

Nhiều CĐV cho rằng Suarez có tình huống lập công quá dễ dàng ở phút 85. Xuất phát từ pha mất bóng tai hại ở khu vực giữa sân của các cầu thủ DC United, Inter Miami phản công. Bóng đến chân Suarez và cựu tiền đạo Barcelona vung chân khiến bóng bay với quỹ đạo khó chịu.

Thủ thành Alex Bono cản phá không dứt khoát khiến trái bóng trôi qua vạch vôi khung thành DC United. "Đây là bàn thắng dễ dàng nhất ở MLS tôi từng chứng kiến," một tài khoản X bình luận.

"Đây có phải là sự kiện từ thiện không?," một tài khoản châm biếm. "Tôi không thể tin đây là một giải đấu bóng đá chuyên nghiệp," một fan hâm mộ nhận xét. 

Anh Nguyễn | 05:14 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục