Bàn thắng "kinh hoàng" chưa từng công chiếu

00:54 Thứ sáu 03/04/2015

Video về một bàn thắng trong trận đấu bóng đá tại giải hạng 2 Hy Lạp từ năm 2013 nhưng cho tới nay mới được công chiếu bởi tính bạo lực của nó.

Đó là bàn thắng trong trận đấu giữa Asteras ExarchionHercules Peristeri vào ngày 20/1/2013, một bàn thắng mà sau đó gây ra trận đánh nhau loạn xạ của các cầu thủ hai đội.

Một hình ảnh bạo lực sau bàn thắng. Ảnh Internet

Sự việc bắt đầu khi các cầu thủ áo xanh có được bàn thắng cho mình từ một quả đá phạt gián tiếp, nhưng sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như không có sự ăn mừng kiểu “trêu ngươi” bởi một cầu thủ của họ. Và ngay lập tức cầu thủ áo xanh ăn mừng kiểu “trêu ngươi” đó đã bị một cầu thủ của đối phương (áo đen) lao tới sút thẳng vào đầu khi anh này đang nằm trên sân.

Và sau đó liên tiếp các tình huống đấm đá rất bạo lực của các cầu thủ hai đội diễn ra, một cầu thủ áo xanh đã cố gắng chạy lòng vòng quanh sân để thoát thân trước đám đông đối phương đang đuổi theo, liên tục đấm, đá, ngáng chân. Do có tính bạo lực rất nặng, sợ ảnh hưởng đến nền bóng đá nên dù đã được quay từ 2013 mà clip vẫn chưa từng được chia sẻ.

Video ẩu đả kinh hoàng chưa từng được chia sẻ:

Bảo Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục