Bàn thắng duy nhất đưa Peru đi tiếp ở Copa America

06:28 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnNhững tấm vé cuối cùng của bảng B, thuộc vòng bảng Copa America năm nay đã chính thức lộ diện.

Ngoại trừ chủ nhà Brazil và Colombia đã chắc chắn giành quyền đi tiếp. Cuộc chiến giành 2 tấm vé còn lại tại bảng B vẫn đang diễn ra vô cùng quyết liệt giữa Peru, Ecuador và Venezuela. Với việc Ecuador chạm trán Brazil ở lượt trận cuối, Peru và Venezuela đều có cơ hội đi tiếp.

Lý do là bởi, nếu Brazil thắng Ecuador với tỷ số cách biệt, một kết quả hòa sẽ giúp cả 2 vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, Peru cho thấy họ là đội bóng thi đấu quyết tâm hơn. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, Peru đã nhanh chóng dồn lên ép sân.

Venezuela vs Peru (04h00) - Bóng Đá

 Peru có trận đấu nhỉnh hơn so với đối thủ.

Có thời điểm, Peru cầm bóng có thời lượng lên tới 60% và tung ra hàng loạt pha dứt điểm nhưng tiếc là họ chưa thể cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Dù vậy, niềm vui của họ cũng sớm đến trong hiệp 2.

Phút 48, Andre Carrillo có pha dứt điểm chính xác mở tỷ số cho Peru. Những phút còn lại, 2 đội chơi "ăn miếng, trả miếng" nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Peru thắng Venezuela với tỷ số 1-0.

Kết quả này giúp Peru giành quyền đi tiếp với vị trí nhì bảng B, còn Venezuela bị loại khi chỉ có được 2 điểm sau 4 lượt trận. Những đội giành quyền vượt qua vòng bảng cùng Peru ở bảng này còn có Brazil, Colombia và Ecuador.

Venezuela vs Peru (04h00) - Bóng Đá

 BXH bảng B Copa America 2021.

Đội hình ra sân của 2 đội:

Venezuela: Graterol; Cumana, Del Pino, La Mantia, Martinez, Gonzalez; Casseres, Manzano, Moreno, Andres Martinez; Aristeguieta.

Peru: Gallese; Lopez, Callens, Ramos, Corzo; Yotun, Tapia; Cueva, Pena, Carillo; Lapadula.

Klopp chia sẻ về Firmino

 
Tiểu Lam | 05:30 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục