Bán kết Roland Garros: Cánh cửa vàng chờ Ivanovic

09:50 Thứ năm 04/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu duy trì được phong độ ấn tượng kể từ đầu giải thì tấm vé chơi chung kết hoàn toàn nằm trong tầm tay của Ana Ivanovic.

Bỏ qua nỗi buồn thất bại liên tiếp sau 5 tháng đầu năm, Ivanovic bước vào Roland Garros với tư cách hạt giống số năm. Tay vợt người Serbia dù không được đánh giá cao bằng những Serena, Sharapova hay Halep nhưng đã thẳng tiến một mạch tới bán kết, trong đó có hai cuộc ngược dòng ấn tượng trước Shvedova ở vòng một và Misaki Doi tại vòng hai.

Cửa chung kết vẫn đang rộng mở với Ivanovic. Ảnh: Internet.

Roland Garros là giải đấu Ivanovic từng vô địch năm 2008 và cho đến nay đó cũng là Grand Slam duy nhất trong sự nghiệp của cô. Tổng thành tích trên sân đất nện của Ivanovic là thắng 103 - thua 40 trận, con số đủ để cho thấy cô chơi khá tốt trên mặt sân này.

Tại bán kết Ivanovic sẽ gặp phải chướng ngại không hề dễ chịu mang tên Lucie Safarova. Tay vợt người CH Séc dù chỉ được xếp hạt giống số 13 nhưng đang chơi thăng hoa từ đầu giải, trước đó Safarova từng gây sốc khi đánh bại đương kim vô địch Maria Sharapova ở vòng bốn.

Xét về tỉ số đối đầu Safarova dẫn trước 5-3. Những cú đánh tay trái của Safarova luôn tỏ ra là "khắc tinh" với lối chơi của Ivanovic. Tuy nhiên Ivanovic có quyền hy vọng trong việc tranh đoạt tấm vé chung kết bởi ở trận đấu gần nhất giữa họ tại Toray Pan Pacific năm ngoái phần thắng 2-0 thuộc về chính tay vợt Serbia.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục