Balotelli lén đi hộp đêm thoát y ngay trước trận đấu

13:26 Thứ bảy 03/03/2012

Tối nay, Manchester City sẽ có cuộc tiếp đón Bolton trên sân nhà Eltihad. Đây là cơ hội để Man xanh gia tăng cách biệt và tạo áp lực với kình địch Man United…

Ngựa chứng lại dở chứng

Tuy nhiên, Mario Balotelli đã khiến ông thầy Roberto Mancini giận tím mặt vì thói vô kỷ luật trước trận cầu quan trọng. Bỏ ngoài tai lệnh “cấm trại” của HLV người Italy, “ngựa chứng” 21 tuổi đã mò tới hộp đêm thoát y dành riêng cho cánh mày râu - X In The City (nằm ở thành phố cảng Liverpool, gần Bolton) vào lúc 2h45 sáng.


Theo quy định của HLV Mancini, các cầu thủ Man City phải “cắm trại” dưỡng sức suốt 48 giờ trước bất kì trận đấu nào. Và mặc dù đã ghi tới 13 bàn cho Man City, nhưng nhiều khả năng Balotelli sẽ phải ngồi ghế dự bị để nhường chỗ cho cặp đôi Edin Dzeko - Sergio Aguero.

Theo tường trình của Balotelli, anh chỉ tìm niềm vui để bớt stress, đồng thời không động tới dù chỉ một ly rượu trong hộp đêm. Tuy nhiên, việc anh “phá rào” chơi đêm vẫn khiến Ban huấn luyện và CĐV Man City phật lòng. Balotelli vừa mới trở lại sau án treo giò 4 trận vì pha va chạm với Scott Parker (Tottenham), đó là lần thứ hai mùa này Balotelli dính thẻ đỏ và là chiếc thẻ đỏ thứ tư trong màu áo Man City kể từ khi chuyển về Etihad tháng 8/2010.

Ngoài những hành động dị biệt trên sân cỏ, Balotelli còn gây chú ý với trò đốt pháo hoa tại nhà riêng, đua ô tô trong sân vườn, vào trường đại học đi vệ sinh… Giữa tuần qua, Balotelli thậm chí còn không được HLV Cesare Prandelli triệu tập lên ĐT Italy, trong trận giao hữu với ĐT Mỹ. Rõ ràng, nếu muốn được nhìn nhận như một cầu thủ ngôi sao, Balotelli cần cải thiện cách hành xử của mình.

Sơn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục