Bài toán khó chờ HLV Del Bosque

06:28 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Vicente del Bosque tin rằng bản thân đang đối mặt với nhiệm vụ khó khăn trong việc chọn ra 23 cầu thủ dự EURO 2016 sau khi nhiều cầu thủ để lại ấn tượng mạnh trong chiến thắng 1-0 trước Ukraine diễn ra rạng sáng nay ở VL EURO 2016.

Bài toán khó chờ HLV Del Bosque. Ảnh: Internet.

Bàn thắng của Mario Gaspar trên đất Kiev đã mang về cho TBN thắng lợi sát nút 1-0 trước Ukraine ở lượt trận cuối của vòng loại EURO 2016. Tỷ số có thể đã là 2-0 nếu Cesc Fabregas trong lầ 100 khoác áo ĐTQG không sút hỏng quả 11 mét trong trận.

Theo phân tích của báo chí, Mario Gaspar là một trong số nhiều cầu thủ có ít kinh nghiệm ở ĐTQG, nhưng lại để lại rất nhiều ấn tượng cùng với Nolito và Xabi Etxeita. Trong khi đó, thủ môn David de Gea cũng trải qua 90 phút thăng hoa. Anh trở thành chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội nơi khung thành.

Và chính vì quá nhiều cầu thủ để lại ấn tượng trong mắt HLV Vicente del Bosque, điều này khiến nhà cầm quân người TBN cảm thấy đau đầu trong việc tuyển quân cho vòng chung kết EURO 2016.

"Mario Gaspar và De Gea đều chơi rất tốt. Thật tuyệt khi chứng kiến họ và những cầu thủ khác tỏa sáng để mang về chiến thắng cho TBN. Song, điều này sẽ tạo ra những rắc rối trong việc chọn 23 câu thủ cho EURO 2016. Dù vậy, chặng đường trước mắt vẫn còn rất dài," HLV Del Bosque nói.

Nhận định về màn trình diễn của TBN trước Ukraine, chiến lược gia 64 tuổi nói thêm: "Tôi hài lòng với các cầu thủ. Họ đã có được những kinh nghiệm cần thiết. TBN đã kiểm soát thế trận, điều này không cần phải bàn cãi. Song, Ukraine cũng tạo ra được nhiều cơ hội với Andriy Yarmolenko và Yevhen Konoplyanka trong các pha phản công. Ukraine đã chơi tốt. Tuy nhiên, chúng tôi có David de Gea xuất sắc trong khung thành và Thiago Alacantara ở giữa sân."

Thiên Yết | 06:00 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục