Azarenka mưu toan trở lại ngôi số 1

16:31 Chủ nhật 10/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tại Madrid Open vừa qua Victoria Azarenka thua Serena Williams tại vòng ba sau ba ván kịch tính 6-7, 6-3, 6-7.

 

Victoria Azarenka. Ảnh: Internet.

Đó là trận đấu mà Azarenka để lỡ ba cơ hội giành điểm match-point khi dẫn 40-0 ở game thứ 12 ván ba. Sau trận đấu Azarenka cho rằng cô không hài lòng với vị trí số 31 thế giới hiện tại và cho hay mình muốn một lần nữa lên ngôi số 1.

"Vị trí thứ 31 rõ ràng khiến tôi không thể hài lòng. Thứ hạng là thứ phản ánh sự tiến bộ, nỗ lực và thành quả của bạn. Đứng ngoài top 30 là điều tôi không mong muốn", Azarenka nói.

Azarenka từ đầu mùa đến nay chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào. Ảnh hưởng đáng kể của chấn thương chỉ cho phép cô chơi được 15 trận với thành tích 10 thắng 5 thua.

"Ở thời điểm hiện tại tôi vẫn đang tập trung cải thiện lối chơi, chơi càng nhiều trận càng tốt và cố gắng giành thắng lợi ở những giải đấu lớn. Tôi chỉ tin vào bản thân mình, tôi có thể chơi với bất kỳ đối thủ nào và có cơ hội chiến thắng. Mọi chuyện vẫn đang đi đúng hướng và tôi cần thêm thời gian để cải thiện", Azarenka cho biết.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục