Azarenka háo hức chờ đại chiến với Sharapova

21:58 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đây là lần đầu tiên sau gần 2 năm Maria Sharapova mới lại có dịp hội ngộ Victoria Azarenka tại một giải đấu chính thức của WTA kể từ khi cô đánh bại đối thủ Belarus tại bán kết Roland Garros 2013.

Azarenka lần thứ 14 trong sự nghiệp đụng độ Sharapova. Ảnh: Internet

Azarenka hiện dẫn trước Sharapova 7-6 sau 13 lần họ gặp nhau. Azarenka thắng Sharapova đến 4 lần trong năm 2012, bao gồm cả trận chung kết Australian Open, chung kết Indian Wells Masters và bán kết US Open.

"Tôi nghĩ đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để ra sân và so tài với một trong những tay vợt hàng đầu thế giới hiện nay. Đó cũng là động lực để tôi chơi tốt hơn. Chúng tôi đã cùng nhau cống hiến những trận đấu hay trong quá khứ", Azarenka nói.

Phần mình Sharapova đánh giá cao Azarenka bởi những nỗ lực của tay vợt sinh năm 1989 này. Được biết Azarenka từng trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp khi dính chấn thương chân năm ngoái.

"Trong quá khứ chúng tôi đã có những trận đấu rất hay cho dù thời gian gần đây cơ hội gặp nhau là không nhiều. Tôi nghĩ đây là lúc thích hợp để cô ấy trở lại và cô ấy đang thật sự muốn làm điều đó. Azarenka hiện đang chơi rất tốt", Masha cho hay.

Được biết Sharapova từng 2 lần vô địch Indian Wells (2006, 2013) còn Azarenka cũng 1 lần lên ngôi hồi mùa giải 2012.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục