Australian Open 2013 (Tứ kết): Nhẹ nhàng vượt qua Chardy, Murray ngồi chờ Federer

14:15 Thứ tư 23/01/2013

Chuyến hành trình của Jeremy Chardy tại Australian Open 2013 đã phải kết thúc ở vòng tứ kết, sau khi anh để Andy Murray đánh bại với tỷ số 6-4, 6-1 và 6-2.

Tại các kỳ Autralian Open trước đây, Chardy chưa bao giờ khiến người ta phải "nhớ mặt", khi đến nhanh và ra đi cũng nhanh với thành tích 3 lần dừng bước ngay từ vòng 1, và 1 lần tại vòng 2. Đó là lý do vì sao người ta cảm thấy ngạc nhiên khi vẫn còn thấy sự xuất hiện của tay vợt người Pháp tại tứ kết lần này.

Andy Murray. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên trước một Murray đang tràng đầy khát khao chinh phục danh hiệu Australian Open đầu tiên trong sự nghiệp, tay vợt người Pháp đã không còn có thể tạo làm nên những bất ngờ, điều mà anh từng làm trước Del Portro, hay Seppi trong các vòng đấu trước.

Ngay trong những giơ bóng đầu tiên, Chardy đã tỏ ra hoàn toàn lép vế trước đối thủ đến từ Vương Quốc Anh, khi nhanh chóng để mất 2 break khá dễ dàng ngay trong 2 bàn đầu tiên cầm giao bóng. Dù đã rất nỗ lực thi đấu trong những phút sau đó, nhưng việc phải đối đầu với Murray lúc này dường như là quá sức của tay vợt người Pháp, và anh nhanh chóng phải gác vợt với tỷ số 4-6, 1-6 và 2-6.

Như vậy với chiến thắng tương đối nhẹ nhàng này, Murray đã trở thành tay vợt nam thứ 3 góp mặt tại vòng bán kết. Đối thủ mà người hâm mộ đang trông chờ số 3 thế giới sẽ đụng độ ở vòng đấu tới sẽ là Roger Federer, người sẽ có trận đấu với Jo-Wilfried Tsonga vào chiều nay.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục