Audi RS5 sẵn sàng tham gia đua đường trường tại Ý

09:24 Thứ ba 06/03/2012

Giải đua đường trường Superstars Series tại Ý chuẩn bị đón nhận thêm tân binh RS5 đến từ Audi.

Những giải đua xe đường trường hiện nay đang diễn ra ở khá nhiều quốc gia trên toàn thế giới, điển hình như British Touring Car Series tại Anh, DTM tại Đức, V8 Supercars tại Australia, Super GT tại Nhật Bản và Superstars Series tại Ý. Phần lớn các giải vô địch quốc gia đều chứng kiến sự tham gia của đông đảo các nhà sản xuất xe. Superstars Series tại Ý cũng không phải là một ngoại lệ.

Đến với giải đua Superstars Series, người hâm mộ có thể bắt gặp rất nhiều cái tên quen thuộc như BMW, Cadillac, Chevrolet, Jaguar, Lexus, Mercedes-Benz và Porsche. Mới đây nhất là Audi cũng tham gia vào giải đua xe đường trường nước Ý.

Trong giải DTM tại Đức, hãng Audi đã thay thế mẫu xe đua dựa trên A4 bằng một tân binh phát triển từ A5. Do đó, trong giải Superstars Series, Audi RS4 phiên bản đua cũng biến mất và nhường chỗ cho RS5. Cung cấp năng lượng cho Audi RS5 phiên bản đua là khối động cơ V8, sản sinh công suất 450 mã lực. Ngoài ra, RS5 còn mang trên mình "bộ cánh" ngoại thất hầm hố hơn nhằm tối ưu hóa luồng không khí lưu thông trong khoang động cơ cũng như trên bề mặt xe.

Theo kế hoạch, sẽ có 3 chiếc Audi RS5 tham gia giải đua Superstars Series. Những người chịu trách nhiệm cầm lái 3 chiếc Audi RS5 bao gồm Gianni Morbidelli, Thomas Schoeffler và Johan Kristofferson.

Phạm Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục