Ashley Young đưa ra nhận xét bất ngờ về Maguire

23:30 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên talkSPORT, Ashley Young ca ngợi Harry Maguire dù anh vừa có bàn phản lưới nhà cho đội tuyển.

 

Cầu thủ 30 tuổi này gia nhập Manchester United với bản hợp đồng khổng lồ trị giá 80 triệu bảng từ Leicester City 4 năm trước nhưng kể từ đó, phong độ của anh sa sút nghiêm trọng. Maguire đã mất vị trí ở Old Trafford, chỉ ra sân 16 trận ở mùa giải trước trước khi bị tước băng đội trưởng.

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi Gareth Southgate tung Maguire vào sân trong trận giao hữu với Scotland, hậu vệ này đá phản lưới nhà vài phút sau đó.

Dấu chấm hết cho Harry Maguire - Bóng Đá

 Maguire vừa đá phản lưới nhà.

Maguire đã nhận rất nhiều lời chỉ trích. Bất chấp phong độ của anh, Young vẫn kiên quyết rằng Maguire là một cầu thủ giỏi: "Bạn hãy nhìn vào những gì cậu ấy đã làm cho đội tuyển Anh, màn trình diễn của cậu ấy cho đội tuyển quốc gia thật không thể tin được."

"Tôi đã chơi với cậu ấy và tôi biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào cũng như những gì cậu ấy mang lại cho đội."

"Khi bạn chơi cho Manchester United, bạn luôn ở trong ánh đèn sân khấu. Maguire có thể đã đến West Ham nhưng ai biết được chuyện gì đang xảy ra với cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn thôi, nhưng những người xung quanh cậu ấy sẽ nói rằng cậu ấy vẫn là một cầu thủ tuyệt vời, bạn không thể lấy đi điều đó khỏi cậu ấy."

Thanh Vũ | 22:32 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục