Arteta: "Tôi chịu trách nhiệm"

06:09 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports sau trận thua bất ngờ trước West Ham, HLV Mikel Arteta đã thẳng thắn nhận trách nhiệm về mình.

Arsenal đã có 6 sự thay đổi người trong trận đấu ở vòng 4 Carabao Cup gặp West Ham và đó là lý do khiến họ chơi thiếu đi tính gắn kết. 

Mikel Arteta nói thẳng:

 Arteta nhận trách nhiệm về trận thua của Arsenal.

Pháo thủ để thua 3 bàn chỉ sau 60 phút. Phải đến phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ vào sân thay người Martin Odegaard mới ghi được bàn thắng danh dự cho đội khách. 

Bàn về trận thua, HLV Mikel Arteta cho biết: "Tôi rất thất vọng. Tôi chịu trách nhiệm về trận thua này. Chúng tôi bị loại, chúng tôi muốn chơi ở mỗi trận đấu khác nhau và chiến đấu vì chúng."

"Trận đấu đã đi theo hướng khác sau bàn thua đầu tiên (Ben White phản lưới), nhưng chúng tôi đòi hỏi nhiều hơn từ đội và muốn hướng tới một chiến thắng."

"Tôi rất thất vọng với bản thân mình. Chúng tôi muốn chơi theo một cách khác và chúng tôi không thể làm điều đó. Mỗi lần chúng tôi thua, nỗi đau đều hiện hữu".

"Chúng tôi phải rút ra được bài học xương máu từ thất bại này, như cách tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu gặp Newcastle vào thứ Bảy," Arteta kết lại.

Ngọa Long | 05:39 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục